Sai lầm của Anh Đức khiến Bình Dương trắng tay trên sân Lạch Tray

Tiền đạo thủ quân của B.Bình Dương, Nguyễn Anh Đức vừa là người hùng nhưng cũng là tội đồ khiến những nỗ lực giành điểm của đội bóng đất Thủ trên sân Lạch Tray đã tan thành mây khói khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Anh Đức có sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Anh Đức có sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong trận đấu này Bình Dương đã đón nhận sự trở lại của thủ môn Tấn Trường sau thời gian chịu án kỷ luật nội bộ từ những sai lầm trong trận đấu với Ceres Negros ở AFC Cup. Bên cạnh đó, 3 trụ cột Lê Tấn Tài, Trung Tín và Đinh Hoàng Max vì nhiều nguyên nhân khác nhau đã không thi đấu.

Đội khách đã nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng mở tỷ số vào phút 18 từ cú vô-lê đẹp mắt trong vòng 16m50 của Anh Đức. Phút 41, hậu vệ Thanh Long (Bình Dương) để bóng chạm tay trong vòng 16m50, từ chấm phạt 11m, Fagan đã đánh bại Tấn Trường gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 có phần chậm lại khi hai đội thi đấu khá thận trọng. Phút 85, đội khách một lần nữa vượt lên dẫn bàn từ cú đánh đầu cận thành của Đoàn Tuấn Cảnh. Mọi chuyện trở nên khó khăn cho các cầu thủ Hải Phòng thì những nỗ lực của họ đã được đền đáp với cú ngược dòng ngoạn mục vào cuối trận. Đầu tiên là bàn gỡ hòa 2-2 của Mbolimbo vào phút 90. Sau đó ở phút bù giờ, từ sai lầm của thủ quân Anh Đức sau pha chuyền bóng hỏng, Fagan đoạt được và trừng phạt với bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Tin cùng chuyên mục