Sahako vô địch lượt đi giải futsal VĐQG 2019

Tương tư như mùa bóng năm ngoái, ngôi vô địch lượt đi tiếp tục thuộc về các cầu thủ Sahako sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Quảng Nam. Chỉ khác biệt ở tên gọi khi năm ngoái họ còn mang tên là Hải Phương Nam, còn cách khởi đầu mùa giải, sự khó chịu ở lối chơi vẫn không đổi.

Sahako vô địch lượt đi mùa giải năm nay. Ảnh: Anh Trần
Sahako vô địch lượt đi mùa giải năm nay. Ảnh: Anh Trần

Quyết tâm giành chiến thắng để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng sau vòng 9, các cầu thủ Sahako đã nhập cuộc rất nhanh trước đối thủ được đánh giá yếu nhất giải và đang ở vị trí cuối bảng là Quảng Nam.

Ngay ở đầu trận, Thái Huy đã nhanh chóng ghi bàn thắng mở tỷ số cho Sahako bằng cú sút chân trái đẹp mắt. Sau đó không lâu, Thịnh Phát ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Sahako và cũng khẳng định khả năng săn bàn rất tốt của chân sút mới 21 tuổi này khi đây là bàn thắng thứ 9 của anh kể từ đầu giải.

Sahako vô địch lượt đi giải futsal VĐQG 2019 ảnh 1 Sahako giành chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam
Chưa dừng lại ở đó, Sahako còn ghi thêm 2 bàn do công của Hữu Thiện và Đăng Hưng. Thắng 4-0 chung cuộc, Sahako đạt 19 điểm để giành ngôi vô địch lượt đi mùa giải năm nay.

Trong khi đó Thái Sơn Nam cũng nhẹ nhàng vượt qua Tân Hiệp Hưng với tỷ số 3-1 để tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng với khoảng cách 1 điểm so với Sahako. Trận đấu muộn nhất vòng 9, Cao bằng đã bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Thái Sơn Bắc.

Sahako vô địch lượt đi giải futsal VĐQG 2019 ảnh 2 Thủ quân Đức Hòa cùng Thái Sơn Nam có chiến thắng nhẹ nhàng trước Tân Hiệp Hưng
Hai trận đấu diễn ra vào ngày 5-5, các đội chủ nhà đều giành chiến thắng để chia tay khán giả Nha Trang trước khi di chuyển vào TPHCM thi đấu giai đoạn 2. Sanatech Khánh Hòa thắng Sài Gòn FC 4-3, trong khi Sana Khánh Hòa cũng giành chiến thắng với tỷ số tương tự trước Đà Nẵng.
Sahako vô địch lượt đi giải futsal VĐQG 2019 ảnh 3 Bảng xếp hạng sau vòng 9

Tin cùng chuyên mục