Sahako FC thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019 sau vòng 4

Vòng 4 giải futsal VĐQG 2019 đã khép lại vào chiều 23-4 với 3 cặp đấu còn lại. Cuộc so tài giữa hai đội cùng TPHCM đã khép lại với chiến thắng 5-1 cho Sahako FC. Trận thắng đã đưa đội này thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 12 điểm. 

Sahako FC (áo xanh) giữ vững ngôi đầu bảng sau 4 trận toàn thắng. Ảnh: Anh Trần
Sahako FC (áo xanh) giữ vững ngôi đầu bảng sau 4 trận toàn thắng. Ảnh: Anh Trần

Không lạ gì lối chơi và con người lẫn nhau, Sahako FC và Tân Hiệp Hưng đã nhập cuộc khá nhanh. Các pha tấn công của Sahako FC đa dạng và có tính bất ngờ nên nhiều lần gây lúng túng cho cầu thủ đối phương và giành chiến thắng cách biệt. 

Hai bàn đầu của Sahako đều là những pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Tân Hiệp Hưng, các bàn còn lại được ghi do công của Lâm Tấn Phát, Hữu Thiện và Thịnh Phát. Bàn thắng danh dự của Tân Hiệp Hưng được ghi bởi Quang Vinh.

Một cuộc so tài giữa hai người quen khác giữa Đà Nẵng và Quảng Nam kết thúc bằng "cơn mưa" bàn thắng với tỷ số 8-6 cho Đà Nẵng. 

Sahako FC thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019 sau vòng 4 ảnh 1 Đà Nẵng vượt qua Quảng Nam sau "cơn mưa" bàn thắng
Đà Nẵng nhanh chóng ghi tới 5 bàn vào lưới Quảng Nam, sau những pha chơi bóng non kinh nghiệm hay mắc lỗi vị trí cá nhân của đội bóng xứ Quảng. Nhưng các cầu thủ Quảng Nam nhanh chóng gượng dậy, tổ chức tấn công dồn dập và gỡ 3 bàn trước khi hiệp 1 khép lại do công Danh Toại (2 bàn) và Gia Huy. 

Sang hiệp 2, ngay ở phút thi đấu đầu tiên, Đà Nẵng lại nới rộng khoảng cách lên 3 bàn, sau pha phối hợp giữa Quốc Hưng và Trần Tuyên, kết thúc bằng pha đệm bóng của Trần Tuyên ngay trong khu cấm địa, nâng tỉ số lên 6-3. 

Cuộc rượt đuổi bàn thắng kéo dài đến cuối trận với tỷ số 8-6 cho Đà Nẵng. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Đà Nẵng ở giai đoạn 2. Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, các cầu thủ trẻ Cao Bằng dã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Sài Gòn FC. 

Sahako FC thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019 sau vòng 4 ảnh 2 Bảng xếp hạng sau vòng 4

Tin cùng chuyên mục