Sadio Mane: Liverpool có thể đánh bại Real Madrid

Tiền đạo Sadio Mane tin rằng Liverpool có những tố chất để đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League và tin rằng họ có thể đánh bại “bất cứ đội bóng nào trên thế giới”.
Sadio Mane (phải, Liverpool) trong trận lượt về ở Olimpico.
Sadio Mane (phải, Liverpool) trong trận lượt về ở Olimpico.

Tiền đạo người Senegal đã mở tỷ số trong trận bán kết lượt về ở sân Olimpico, nơi Liverpool thua AS Roma 2-4, nhưng vẫn thắng chung cuộc 7-6 để giành quyền vào chung kết với Real Madrid ngày 26-5 ở Kiev.

Liverpool đã trải qua một hành trình ấn tượng, bởi khi họ khởi đầu chiến dịch bằng trận play-off Champions League với Hoffenheim hồi tháng 8, chẳng ai tin thầy trò HLV Jurgen Klopp có thể tiến xa đến vậy. Nhưng Sadio mane tin rằng điều ngạc nhiên vẫn chưa kết thúc. “Chúng tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Madrid, họ là đội bóng tốt nhất thế giới, nhưng chúng tôi là Liverpool. Chúng tôi mạnh mẽ và có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Chúng tôi tin vào điều đó. Vì thế chúng tôi tin mình có thể đến Kiev và đánh bại họ”.

Ngôi sao tấn công 26 tuổi bày tỏ trên FourFourTwo: “Chúng tôi sẽ đến đấy và chiến đấu cho các fan, cho CLB, chơi mà không sợ sệt gì để cố gắng thắng trận chung kết. Chúng tôi có những cầu thủ, chúng tôi biết mình có thể ghi nhiều bàn, chúng tôi phải chứng tỏ bản thân mình và chẳng có gì phải sợ”.

Mane đã ghi 9 bàn trong 10 lần xuất hiện ở Champions League mùa này và cùng với Mohamed Salah, Roberto Firmino, họ trở thành bộ ba ghi nhiều bàn nhất cho CLB trong một mùa giải Champions League.

Cựu tiền đạo Southampton vẫn còn cảm thấy phấn khích bởi những thành tựu mà Liverpool đạt được mùa này. “Thành thật mà nói, tôi không thể tin là giấc mơ lại thành sự thật. Có rất nhiều ý nghĩa để thành đạt điều này – mọi người giờ đều hạnh phúc. Đây thực sự là một trong những tháng ngày tuyệt vời nhất của tôi”.

“Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi trong bóng đá. Tôi có thể nói vậy bởi vì những khoảnh khắc kiểu này bạn không thể nói là ai cũng nhận được. Nó xảy ra với rất ít cầu thủ, và đối với tôi có thể nói đây là một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất của đời mình”.

“Tôi rất tự hào về những gì đội bóng này đã đạt được. Mọi người đều nhảy như điên. Mọi người đều rất hạnh phúc, nhảy múa cùng nhau, chúng tôi rất thích khoảnh khắc bên nhau. Thật đặc biệt khi ở trong phòng thay quần áo đó, một khoảnh khắc đáng kinh ngạc như thế”.

Tin cùng chuyên mục