Sadio Mane kiệt sức, bỏ lỡ trận khai mùa Manchester City – Liverpool

Liverpool sẽ thiếu vắng tiền đạo Sadio Mane trong trận khai mùa Community Shield vbới Manchester City khi HLV Jurgen Klopp khẳng định là ngôi sao Senegal chỉ trở lại tập luyện vài ngày trước khi Premier League khởi tranh.
Sadio Mane trong màu áo Liverpool
Sadio Mane trong màu áo Liverpool

Sau khi giúp Liverpool thắng Champions League, Sadio Mane đã dẫn dắt đội tuyển Senegal vào đến trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi, nơi họ thua Algeria trong trận đấu quyết định.
Bận rộn thi đấu trong mùa hè, giờ Sadio Mane mới được nghỉ bù và anh chỉ có thể trở lại tập luyện 4 ngày trước trận mở màn mùa giải của Liverpool với Norwich City ở Premier League. Điều đó có nghĩa là Mane sẽ bỏ lỡ trận tranh Community Shield ngày 4-8 tới.
“Cậu ấy đang có phong độ tốt”. HLV Jurghen Klopp bày tỏ trên website của CLB sau trận giao hữu thua Sevilla 1-2 hôm Chủ nhật. “Hiển nhiên là đội tuyển đang ăn mừng thắng lợi ở Senegal và tôi hạnh phúc khi nghe điều đó, bởi vì việc ăn mừng cho thấy họ tôn trọng giải và cho thấy là ngôi á quân cũng là một thành công, thật tuyệt vời”.
"Cậu ấy giờ đang đi nghỉ hè, một kỳ hè không dài. Cậu sẽ trở lại vào ngày 5-8, sau trận đấu với Manchester City. Có nghĩa là cậu ấy chỉ có 2 tuần để hồi phục sức lực. Có khoảng 4 hay 5 ngày chuẩn bị choi trận găp Norwich, khoảng 10 ngày cho trận gặp Chelsea ở Siêu cúp châu Âu”.
Thiều Mane trong trận Community Shield là một tổn thất không nhỏ cho Liverpool khi tiền đạo người Senegal này ghi 26 bàn trong 50 trận khoác áo Liverpool ở các mặt trận mùa qua.

Tin cùng chuyên mục