Ronaldo trấn an về chấn thương

Cristiano Ronaldo dính chấn thương nghi là gân kheo khi cùng tuyển Bồ Đào Nha đối đầu Serbia ở vòng loại EURO 2020, nhưng siêu sao 34 tuổi đầy tự tin anh có thể sẵn sàng trong tối đa 2 tuần nữa.

Dù cố gắng trở lại sân, nhưng Cristiano Ronaldo đã không thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Getty Images
Dù cố gắng trở lại sân, nhưng Cristiano Ronaldo đã không thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Getty Images

Bản hợp đồng kỷ lục của Juventus chấn thương trong một pha tăng tốc, phải rời sân chỉ sau 30 phút. Đó có vẻ là một chấn thương gân kheo, và người hâm mộ Juve có lý do để lo lắng về nguy cơ ngôi sao của họ không kịp bình phục cho trận đối đầu Empoli tại Serie A vào thứ bảy, và đặc biệt là tứ kết Champions League đối đầu Ajax vào ngày 10-4 tới. Tuy nhiên, Ronaldo đã nhanh chóng xoa dịu nỗi lo đó: “Tôi không lo lắng, tôi biết cơ thể của mình. Chấn thương luôn xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi hoàn toàn ổn vì tôi biết có thể trở lại sau 1 hoặc 2 tuần nữa”.

Đây chỉ là lần xuất hiện thứ 2 của Ronaldo ở đội tuyển quốc gia kể từ sau kỳ World Cup 2018 đầy thất vọng. Tuy nhiên, đây là sự trở lại không hề suôn sẻ, khi tuyển Bồ Đào Nha khởi đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu bằng 2 kết quả hòa liên tiếp tại bảng B vòng loại EURO 2020.

Mặc dù vậy, cựu ngôi sao của Real Madrid nhấn mạnh anh sẽ tiếp tục nỗ lực để giúp đội tuyển thay đổi trong hành trình tới: “Tôi luôn hạnh phúc khi khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Tôi đã rời xa đội tuyển trong 8 tháng vì tôi cần thời gian cho bản thân. Đó là một bước chuyển lớn trong cuộc đời tôi, tôi đã thay đổi CLB và muốn dành nhiều thời gian để cùng gia đình thích nghi ở môi trường mới. Trong thời gian đó, tôi rất nhớ đội tuyển quốc gia, nhưng đôi khi chúng ta phải tự suy nghĩ và đó là quyết định tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục