Ronaldo thề sẽ làm điều bất khả cho Juve ở Champions League

Cristiano Ronaldo chiều nay tuyên bố sẽ làm “điều  bất khả” và mang về cho Lão Phu nhân danh hiệu Champions League đầu tiên kể từ năm 1996.
Ronaldo thề sẽ làm điều bất khả cho Juve ở Champions League

Juventus đang vui thú với thành công vĩ đại trong bóng đá Ý khi thắng 7 danhhiệu vô địch Serie A liên tiếp, cùng với 4 cú đúp ở giải nội địa. Nhưng dù thống trị tuyệt đối ở Serie A, Juve lại không tìm thấy vận may ở Champions League trong suốt 2 thập niên qua với thành tựu cuối cùng của họ là chiếc cúp năm 1996, nơi họ thắng Ajax Amsterdam trong loạt sút luân lưu ở Rome.
Kể từ đó. Juve vất vả tìm kiếm cơ hội đăng quang dù đã 2 lần vào chung kết Champions League năm 2015 và 2017 (lần lượt thua Barcelona và Real Madrid)
Nhân lễ trao giải thưởng Globe Soccer Awards ở Dubai, Ronaldo đã gặp gỡ các fan Juventus vả trao cho họ lời hứa “mang Champions League về cho họ”. Ronaldo thổ lộ trên Tuttosport: “Tôi thể tôi sẽ làm điều không thể là thắng Champions League với Juventus. Cho dù các fan không đòi hỏi tôi phải cứu lấy họ”.
Ronaldo đã thắng Champions League đến 5 lần cùng Manchester United và Real Madrid, anh cũng đang giữ kỷ lục ghi 121 bàn ở Champions League.
Tiền đạo 33 tuổi sẽ trở lại sau giai đoạn nghỉ đông vào ngày 12-1 để chuẩn bị cho trận tranh cúp Italia với Bologna.

Tin cùng chuyên mục