Ronaldo thắng danh hiệu đầu tiên cùng Juve

Pha lập công duy nhất của Cristiano Ronaldo ở hiệp 2 đã giúp Juventus đánh bại AC Milan trong trận tranh Siêu cúp Italia tại Saudi Arabia.

Cristiano Ronaldo và danh hiệu đầu tiên cùng Juve. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo và danh hiệu đầu tiên cùng Juve. Ảnh: Getty Images

Siêu cúp Italia vẫn như thường lệ “lưu diễn” ở nước ngoài, và lần này là ở sân đấu có sức chứa hơn 60.000 người tại Jeddah, Saudi Arabia. Ở đây, đã chứng kiến trận “chung kết” để xác định đâu là đội bóng thắng nhiều Siêu cúp nhất, khi Juve giành danh hiệu thứ 8 và chính thức có hơn Milan 1 lần đăng quang.

Siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha chính là người tạo nên khác biệt duy nhất trong một diễn biến không quá hấp dẫn về mặt chuyên môn. Bên cạnh pha thoát xuống đánh đầu ghi bàn ở phút 61, thì cú dứt điểm căng buộc thủ thành Gianluigi Donnarumma khó khẳn đẩy ra trước đó của anh chính là 2 trong 3 nỗ lực dứt điểm đúng hướng mà các chân sút Juve tạo ra. Ngoài ra, cũng chính Ronaldo là người đã khiến người hâm mộ Saudi Arabia lần đầu trong trận đấu cảm thấy hào hứng với pha ngã người dứt điểm vọt xà trong hiệp 1.

Bàn thắng vừa qua là lần thứ 16 Ronaldo ghi bàn cho Juve sau 26 lần ra sân, giúp anh giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi gia nhập với giá hơn 100 triệu EUR trong mùa hè. Ronaldo cũng đánh giá về trận đấu: “Trận đấu quả là khó khăn, thật khó khi phải chơi trong điều kiện thời tiết khá nóng. Tôi đã đặt mục tiêu khởi đầu năm 2019 với một chiếc cúp. Tôi đã có danh hiệu đầu tiên với Juve và nó khiến tôi rất hạnh phúc”.

Tin cùng chuyên mục