Ronaldo sẽ trở lại đúng thời điểm Real cần

Cựu tiền vệ Xabi Alonso chia sẻ, việc Cristiano Ronaldo “tịt ngòi” trong phần lớn thời gian tại La Liga không quá quan trọng. Bởi niềm tin ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại đúng lúc cần thiết cho Real Madrid.

Real Madrid
Real Madrid

Ở đấu trường Champions League giữa tuần qua, với cú đúp ghi được vào lưới APOEL Nicosia, Ronaldo đã thiết lập nên kỷ lục ghi 100 bàn tại đấu trường cúp châu Âu trong màu áo Real Madrid. Đấy là thành tích đáng mừng, hứa hẹn còn gia tăng trong thời gian tới.

Trái ngược hoàn toàn điều đó, tại La Liga tính đến trước vòng 13, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng chỉ ghi đúng 1 bàn thắng. Điều này khiến cho mọi sự chỉ trích nhắm vào Ronaldo ngày một tăng. Đối với mọi người, có thể Ronaldo bây giờ không còn giữ được sự lợi hại như trước tại sân chơi quốc nội. Tuy nhiên, với việc từng có đến 6 mùa thi đấu cùng siêu sao người Bồ Đào Nha, Alonso lại không nghĩ như vậy.

Mới đây trả lời phỏng vấn, cựu tiền vệ Real cho biết rồi đến giai đoạn nào đó quan trọng mùa giải, Ronaldo sẽ trở lại tỏa sáng theo đúng những gì thường làm: “Tôi không nghi ngờ gì khi ở những khoảnh khắc quan trọng của mùa giải, Ronaldo sẽ xuất hiện ở đó. Anh ấy thật tuyệt vời vào cuối mùa giải năm ngoái và khi đội bóng cần thì anh ấy đã là người quyết định. Ronaldo luôn tồn tại tính cạnh tranh cao và động lực để trở thành người giỏi nhất mà anh ấy luôn luôn muốn”.

Bên cạnh nói về vấn đề trên, Alonso cũng tin rằng dù bị Barcelona bỏ xa trên BXH La Liga, nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn có cơ hội để lật ngược thế cờ: “Còn rất nhiều thời gian cho đến khi La Liga kết thúc, và BXH có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Ngay bây giờ đúng là khoảng cách giữa Barca và Real rất lớn, nhưng trước mắt Barca sẽ đối mặt với một số trận đấu khó khăn. Họ sẽ hành quân tới sân Bernabeu tới đây trong trận El Clasico, và tất cả có thể đảo chiều ngay thời điểm đó. Chúng ta phải duy trì sự tích cực, Real thực sự tốt và mọi thứ có thể xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục