Ronaldo sẽ mang danh hiệu Champions League về Juventus

Cuộc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ Real Madrid sang Juventus trị giá 105 triệu Euro sắp sửa hoàn tất bất chấp cuộc đình công chống đối của công nhân hãng xe FIAT. HLV Max Allegri tin rằng Ronaldo sẽ giúp Lão Phu nhân thắng danh hiệu Champions League mơ ước.
Chính Ronaldo đã loại Juvbentus ra khỏi Champions League mùa trước.
Chính Ronaldo đã loại Juvbentus ra khỏi Champions League mùa trước.
Công nhân hãng xe hơi FIAT (vốn là nhà tài trợ chính của Juventus) đã tổ chức đình công chống đối việc công ty bỏ ra số tiền hàng trăm triệu mua ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhưng dư luận ở Juventus lại rất lạc quan với bản hợp đồng Cristiano Ronaldo. HLV Max Allegri nói khi tham gia một sự kiện ở Brussells: “Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng rất quan trọng, nó tạo ra một bước tiến mới cho mọi người ở CLB”. 
“Khi chúng ta bắt đầu trở lại vào ngày 30-7 và đón các cầu thủ trở về, ta sẽ bắt đầu một năm rất quan trọng. Giống như mọi năm khác, chúng ta có những mục tiêu cần đạt được”
Ronaldo là Vua phá lưới Champions League nhiều mùa giải qua, anh luôn bùng nổ trong đấu trường danh giá này và rõ ràng cuộc chuyển nhượng này giúp Lão Phu nhân có được thứ họ thiếu khi mơ thắng Champions League từ nhiều năm qua.
Ronaldo sẽ mang danh hiệu Champions League về Juventus ảnh 1 Max Allegri hào hứng với bản hợp đồng của Ronaldo
 Báo chí đồn đại rằng Ronaldo đã trao đổi với Allegri qua điện thoại trước khi đồng ý chuyển nhượng đến Turin, nhưng HLV Juventus nói: “Tôi hoàn toàn không nghe gì từ Ronaldo qua điện thoại. Tôi nghĩ sẽ có một cuộc họp báo vào thứ Hai, sau đó tôi sẽ gặp cậu ta”. 
Ông tiết lộ: “Tôi biết là cậu ta rất hạnh phúc. Cậu ta là nhà chuyên nghiệp vĩ đại và đây lả một bổ sung quan trọng từ một đội bóng đã thực sự làm nên những điều vĩ đại. Tôi tin là CLB và Chủ tịch đã làm điều kích động cho Juventus nhưng trên tất cả là cho bóng đá Italia. Ronaldo sẽ chơi như thế nào ư? Giống như cậu ấy thường làm: Cố gắng ghi nhiều bàn”. “Đối với tôi, một chu kỳ mới bắt đầu vào mỗi năm bởi vì Juventus đã thay đổi rất nhiều trong 4 năm qua. Năm nay chúng tôi có một thị trường quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục