Ronaldo sẽ ghi “cả tấn” bàn thắng cho Juventus

Xui xẻo không ghi được bàn nào trong 2 trận đầu mùa, song cỗ máy ghi bàn người Bồ Đào Nha vẫn có được sự tin tưởng của đồng đội và giới chuyên môn. Cựu tiền vệ Juventus Mauro Camoranesi chiều nay quả quyết là siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ ghi cả tấn bàn thắng cho Juventus trước ngày cuối năm.
Cristiano Ronaldo trong màu áo Juvbentus.
Cristiano Ronaldo trong màu áo Juvbentus.

Ronaldo đã không thắng nổi các thủ thành của Chievo và Lazio trong 2 vòng đấu đầu tiên ở Serie A, nhưng Camoranesi, người từng chơi hơn 200 trận trong 8 năm khoác áo Juventus, cảm nhận là “sức mạnh bùng nổ, tốc độ và kỹ thuật” của Ronaldo sẽ chứng tỏ sức mạnh hủy diệt trong đấu trường lạ lẫm ở Serie A. 
Camoranesi bày tỏ trên Tuttosport: “Chúng ta đang nói về cầu thủ đã ghi hơn 500 bàn, với những phẩm chất siêu việt . Việc anh ấy không ghi bàn 2 trận đầu tiên chẳng có nghĩa lý gì hết. Nó chỉ nhấn mạnh thêm một viễn cảnh là anh ấy sẽ ghi cả tấn bàn thắng trước thềm năm mới. Ronaldo có mọi thứ, sức mạnh và tốc độ bùng nổ, kỹ thuật siêu đẳng. Nhiều đội bóng của chúng ta ở Italia phòng thủ với số đông trên phần sân nhà. Điều này làm giới hạn tốc độ của Ronaldo, vì vậy khi có được sự thông hiểu với các đồng đội, anh ấy sẽ phát huy được sức mạnh vĩ đại của mình. Cách lý tưởng để “nuôi dưỡng” anh ấy là cho anh ta quả bóng với chỉ 1 hoặc 2 đối thủ để vượt qua, nhưng điều đó hầu như không xảy ra ở Ý".
Camoranesi cảm nhận rằng sự hiểu biết trong đội hình Juventus là một khía cạnh nguy hiểm khác mà các đối thủ nên cảnh giác. “Điều chắc chắn là các cầu thủ của Juve, với phẩm chất của họ, sẽ không vất vả để hiểu nhau. Juventus có rất nhiều phẩm chất trong tấn công, mọi người đều có thể phối hợp với nhau và mọi người đều sẽ là nhân tố quan trọng. Allegri sẽ có thể thực hiện nhiều thay đổi và giữ đội chơi ở đẳng cấp cao".

Pjanic cũng tin tưởng CR7
Tiền vệ Miralem Pjanic khẳng định chuyện Ronaldo ghi bàn chỉ là vấn đề thời gian. Và CR 7 sẽ “trao Juventus những gì anh ấy luôn tạo ra”.

Pjanic tin là siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bắn tung mọi xi-lanh một khi anh đã thích nghi với sự khắc nghiệt của Serie A. “Cristiano đã bổ sung một cái gì đó cho Juve. Tôi phải thừa nhận rằng anh ấy rất giỏi sút bóng! Anh ấy sẽ cống hiến cho chúng tôi rất nhiều và Juve rất vui khi có anh ấy trong đội”.
“Anh ấy đã thể hiện mình là người giỏi nhất thế giới trong vài năm qua. Có anh ta là điều rất quan trọng và chúng tôi chỉ có thể hưởng lợi từ những gì anh ấy mang lại. Tôi hy vọng anh ấy cảm thấy thoải mái với Juve”.
Ronaldo và Juventus sẽ trở lại sân cỏ với trận gặp Parma ở vòng 3 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục