Ronaldo rủ rê De Ligt gia nhập Juventus

Sau trận chung kết Nations League, Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ cho Matthijs de Ligt khi tiếp cận và hỏi rằng liệu anh có muốn rời Ajax để gia nhập Juventus hay không. Chính tiền vệ tuyển Hà Lan tiết lộ điều này và thừa nhận lúc đó anh thực sự bị sốc…
Ronaldo đã ytranh thủ tiếp cận De Ligt và rủ rê sang Juventus,
Ronaldo đã ytranh thủ tiếp cận De Ligt và rủ rê sang Juventus,

Matthijs de Ligt  và Cristiano Ronaldo đã chạm trán nhau 2 lần trong màu áo CLB khi Ajax Amsterdam loại Juventus ở Champions League mùa qua. Cũng nhờ Ajax vào bán kết Champions League nên chàng trai 19 tuổi Matthijs de Ligt trở thành món hàng đắt giá trên thị trường khi cả Barcelona lẫn Paris SG đều muốn chiêu mộ ngôi sao tràn đầy động lực này.

Nhưng dường như Cristiano Ronaldo không tiếc công để rủ rê ngôi sao Hà Lan gia nhập Juventus sau trận chung kết Nations League. Bồ Đào Nha thắng  Hà Lan 1-0 hôm Chủ nhật.
De Ligt tiết lộ là tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đến bên anh để họi rằng liệu anh có muốn trở thành đồng đội ở Juventus hay không. De Ligt nói với NOS: “Đấy là sự thật. Đầu tiên tôi không hiểu anh ấy nói gì. Tôi hơi bị sốc, nên chỉ cười trừ, nhưng tôi chẳng nói bất cứ điều gì”.

Cristiano Ronaldo và De Ligt ở Champions League.
De Ligt giải thích về thái độ của mình trong cuộc giao tiếp với Ronaldo: “Một thời gian ngắn sau trận đấu, bạn chẳng quan tâm đến bất cứ điều gì. Bạn thất vọng khi thua trận và đấy là điều duy nhất bận nghĩ tới”.

Manchester United và Liverpool cũng muốn tuyển mộ trung vệ tài ba này, người trở thành ngôi sao sáng trong mùa giải Champions League 2018-2019. Nhưng De Ligt chỉ hướng tới kỳ nghỉ hè trước khi tương lai được quyết định. Anh nói: “Trước hết tôi sẽ chọn một nơi xinh đẹp và nghỉ ngơi. Tôi sẽ để mọi chuyện lắng xuống và sau đó sẽ xem xét”.

Tin cùng chuyên mục