Ronaldo quyết thắng mọi giải cùng Juventus

HLV Max Allegri nở nụ cười tươi tắn trên sân Jeddah sau trận tranh Siêu Cúp Italia khi thừa nhận là ông rất hạnh phúc sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng quyết định trận đấu.
Ronaldo quyết thắng mọi giải cùng Juventus

Trong trận cầu khó khăn ở Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Juventus hạ gục AC Milan và HLV Massimiliano Allegri cho rằng đấy là lý do nhà vô địch Serie A bỏ ra 112 triệu Euro để miua anh từ Real Madrid. Ông nói với FourFourTwo: “Chúng tôi ký với Ronaldo bởi vì anh là người quyết định và ghi những bàn thắng lớn. Anh ấy ghi những bàn thắng tuyệt vời và di chuyển rất hay, nhưng phải nói  là cả đội đã mang đến một màn trình diễn tốt”.

HLV Mac Allegri
 “Chỉ có một vài đợt phản công, nhưng chúng tôi lẽ ra phải ghi được nhiều bàn hơn, ví dụ như bàn thắng bị từ chối của Paulo Dybala”.

“Ngược lại, chúng tôi cố chuyển bóng cho nhau quá nhanh và cho phép Milan một số cơ hội phản công, buộc chúng tôi phải chạy đua trở lại khung thành nhà”.
"Tôi ngưỡng mộ tất cả tinh thần và sự chuyên nghiệp của đội bóng này, vì những người ra sân từ băng ghế dự bị, dù chỉ trong vài phút, đã có thái độ đúng đắn và quyết tâm tạo nên sự khác biệt. Đây là những gì chúng ta cần để tiến về phía trước mùa giải này”.

Ronaldo quyết thắng mọi giải cùng Juventus ảnh 2 Ronaldo đi bóng trước hậu vệ AC Milan
Bản thân Ronaldo thừa nhận trên Calcio Mercato: “Thật khó khăn khi chơi dưới cái nóng ở Arabia, nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng”.

"Tôi hạnh phúc bởi đây là điều tôi muốn để bắt đầu năm 2019 theo cách tốt nhất. Tôi rất vui khi thắng chiếc cúp này cùng Juventus”. 
“Còn Champions League ư? Chúng tôi sẽ tiến từng bước một, mịuc tiêu là bắt đầu năm 20919 cho tốt. Bây giờ chúng tôi muốn thắng tất cả các giải mà mình tham gia”.
“Giải vô địch là mục tiêu đầu tiên của Juve, nhưng nó rất dài. Chúng tôi muốn thắng giải vào cuối mùa”.
“Dành tặng bàn thắng này cho ai nhỉ? Cho gia đình tôi, cho các bạn tôi và cho tất cả những người yêu mến tôi”.

Tin cùng chuyên mục