Ronaldo nói gì về khả năng giành Quả bóng vàng?

Trả lời trên tờ L'Equipe của Pháp, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về khả năng giành QBV lần thứ 5 trong sự nghiệp trong thời gian tới, cùng với vấn đề “tịt ngòi” liên tiếp trong thời gian gần đây.
Ronaldo dường như chắc chắn sẽ giành được QBV. Ảnh Getty Images
Ronaldo dường như chắc chắn sẽ giành được QBV. Ảnh Getty Images

Cách đây không lâu, tờ Don Balon đăng tải thông tin, Ronaldo đã gọi điện cho Lionel Messi để thông báo về việc sắp nhận được QBV thứ năm trong sự nghiệp. Thực hư vấn đề này thế nào chưa rõ, nhưng nếu thông tin trên chính xác và nó xuất hiện sau khi hình ảnh Messi nhận QBV được in trên tờ France Football bị lộ, rõ ràng đã có sự “dằn mặt” ở đây.

Đơn giản, Ronaldo đã có mùa giải thành công trên phương diện cá nhân lẫn tập thể cùng Real Madrid ở 2 đấu trường La Liga và Champions League. Cùng với đó, việc thắng tuyệt đối trong cuộc đua danh hiệu The Best FIFA 2017 mới đây đã khiến cho cuộc đua đến QBV dường như không còn ai là đối thủ của Ronaldo.

Để rõ hơn về vấn đề này, tờ L'Equipe đã có cuộc phỏng vấn độc quyền Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bóng gió nói về khả năng này: “Khi tôi thi đấu, tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để giành chiến thắng. Ngay từ bây giờ, tôi mong chờ ngày giành QBV lần thứ 5 trong sự nghiệp”. Qua cách trả lời của Ronaldo, đủ thấy tiền đạo 32 tuổi đã có sự tự tin lớn trong cuộc đua này.

Ngoài vấn đề trên, Ronaldo cũng trần tình về việc không ghi bàn tại La Liga thời gian qua, đã khiến cho bản thân phải nhận thái độ khó hiểu từ gia đình. Cần biết, tính đến trước vòng 12 La Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ mới có đúng 1 pha lập công. “Bạn biết đấy, tôi không chỉ trích những người đặt câu hỏi tại sao tôi không ghi bàn thường xuyên ở La Liga. Tuy nhiên, điều lạ là vấn đề này lại xảy ra ở nhà. Khi tôi không ghi được bàn thì mẹ tôi, con trai, anh trai và chị gái của tôi... tất cả họ đều hỏi: “Có gì đó xảy ra với bạn vậy?” Ronaldo chia sẻ thêm. 

Tin cùng chuyên mục