Ronaldo muốn thắng Champions League cùng Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng thắng Champions League với Manchester United và thậm chí thắng giải đến 4 lần trong 5 năm qua tại Real Madrid. Nhưng anh thổ lộ là đến Turin chỉ vì muốn thắng Champions League cùng Juventus.
Ronaldo muốn thắng Champions League cùng Juventus

Nếu thành công ở Juventus, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 nâng chiếc cúp danh giá này với 3 CLB khác nhau, sau huyền thoại Hà Lan Clarence Seedorf.
Đã 22 năm kể từ khi Juventus đánh bại Ajax để giành chức vô địch Champions League. Kể từ đó, họ đã thua 5 lần trong các trận chung kết. Với trận chung kết Champions League gần nhất vào năm 2017 khi họ bị Real Madrid quật ngã 4-1 ở Cardiff – trận đấu mà Ronaldo ghi cú đúp.
Nhưng giờ đây, siêu sao thắng Quả bóng vàng 5 lần quyết tâm sửa chữa sai lầm cho CLB mới của mình, mặc dù anh cảnh báo các đồng đội phải tập trung vào giải mà không "ám ảnh" bởi quá khứ. "Tôi muốn giành chức vô địch Champions League với Juve", anh nói trwên trang web của DAZN.
“Chúng tôi sẽ tập trung vào điều đó, tôi và các đồng đội, nhưng không chsấp nhận bất cứ ám ảnh nào. Chúng tôi sẽ đi từng bước và sau đó sẽ xem liệu đó là năm nay, năm tới hay trong 3 năm”.
"Sự tập trung cho CLB này là để giành chiến thắng Serie A, Cúp Italia và, tất nhiên, cố gắng chơi tốt nhất tại Champions League".
Cú tung chân móc bóng danh tiếng của Ronaldo trong trận Real thắng Juventus 3-0 tại Turin trong trận tứ kết Champions League mùa trước đã khiến giới mộ điệu Juve phải đứng dậy để vỗ tay tán thưởng anh. Ronaldo thừa nhận rằng khoảnh khắc đó đã đọng lại với anh trong khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên gia nhập Juventus hay không.
“Tôi có thể nói những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn vào cuối ngày. Tôi sẽ nói những gì tôi thấy ở sân bóng này đã khiến tôi quyết định đến đây, thành thật mà nói. Thật không may là tôi đã ghi bàn thắng đó vào lưới CLB hiện thời của mình, nhưng đấy là quá khứ. Theo ý kiến của tôi, đó là bàn thắng tuyệt nhất trong sự nghiệp của tôi từ trước đến giờ”.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ronaldo vào lưới Juve ở Turin đã khiến khán giả phải đứng dậy tán thưởng anh. Đó cũng là một torng những nguyên do CR7 gia nhập Juventus.
 “Tất nhiên, khi khán giả trên sân bắt đầu vỗ tay hoan hô tôi, cảm giác giống như 'wow'. Tôi rất ngạc nhiên vì điều này chưa bao giờ xảy ra trong cuộc đời. Đó là một khoảnh khắc không thể tin được”.

Bất chấp tình trạng của mình, Ronaldo không mong đợi bất kỳ điều trị đặc biệt kéo dài nào từ Juventus sau khi ra mắt vào ngày khai mạc hôm thứ Bảy trong chiếnb thắng Chievo 3-2 ở Serie A.
“Chúng tôi làm việc chăm chỉ ở đây trong mọi lúc. Ở đây chẳng có ngày nào dễ dàng. Tôi thích cách họ luyện tập, tôi thích tâm lý của họ. Thật tốt, bởi họ rất, rất chuyên nghiệp và đó là lý do vì sao tôi vui thú với các buổi tập”.
Ronaldo nói thêm: “Tôi không mong đợi được chơi ở CLB này nhưng mọi thứ đến một cách tự nhiên. Như mọi người đều biết, Juve là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới nên quyết định của tôi rất dễ dàng”.
“Tất nhiên, những gì tôi đã làm ở Real Madrid là không thể tin được. Tôi đã thắng mọi thứ ở đó và có bạn bè và gia đình ở đó nhưng để chuyển đến CLB này là một quyết định dễ dàng”.
“Họ đã làm mọi thứ cho tôi và cho tôi một cơ hội. Tôi cũng muốn làm nên lịch sử ở đây”.

Tin cùng chuyên mục