Ronaldo muốn rời Real vào hè 2018

Trong vòng chưa đầy 20 ngày, những thông tin về việc Cristiano Ronaldo kết thúc “mối lương duyên” với Real Madrid liên tục xuất hiện. Mới đây, trong chương trình của đài truyền hình El Chiringuito, nhà báo Edu Aguirre cho biết tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn ra đi vào hè 2018.
Ronaldo có thực sự muốn ra đi? Ảnh Getty Images
Ronaldo có thực sự muốn ra đi? Ảnh Getty Images

Nếu mùa hè tới, Ronaldo không còn là người của Real thì điều này sẽ không bất ngờ, bởi những thông tin cho một cuộc chia tay đã xuất hiện từ đầu mùa giải năm nay. Chọn mốc thời gian sau trận thua Tottenham tại Champions League, Ronaldo chia sẻ với giới truyền thông là không muốn gia hạn hợp đồng với Real: “Tôi vẫn còn hợp đồng 4 năm, tôi không muốn gia hạn”. Điều này nói lên quan điểm, Ronaldo không tha thiết kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real.

Kế đến, khi Los Blancos nhận những kết quả không tốt gần đây. Ronaldo bắt đầu cáu gắt khi liên tiếp chỉ trích đồng đội cùng chính sách phát triển của Real. Ngoài những thông tin tiền đạo này không muốn một vài cá nhân có mặt trong đội hình như báo chí Tây Ban Nha đăng tải. Việc lên tiếng chỉ trích dàn cầu thủ Real hiện tại quá trẻ, thiếu kinh nghiệm để vượt qua những “khúc cua” quan trọng, phần nào khái quát lên Ronaldo đang bất mãn với cuộc sống tại Real.

Gần nhất, trong chương trình thể thao của đài truyền hình El Chiringuito, nhà báo Edu Aguirre cho biết Ronaldo đã yêu cầu ra đi vào mùa hè 2018, và điều này đã được Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận. Nếu thông tin này chính xác, sẽ lý giải cho việc báo chí Tây Ban Nha gần đây đưa tin Real “săn” Neymar nhằm thay thế Ronaldo. Và cũng làm sáng tỏ phần nào lý do hậu vệ Sergio Ramos lại “kết” Neymar đến thế khi khẳng định, nếu có thể sẽ ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil mà không cần do dự.

Tất cả đủ thấy, một cuộc chia tay dường như đã khởi động với những bước đầu tiên. Vấn đề bây giờ liệu Ronaldo có thay đổi quan điểm, hay kiên định với những gì đã đề ra như báo chí Tây Ban Nha đăng tải.

Tin cùng chuyên mục