Ronaldo làm rõ tương lai tại Real

Không lâu sau khi tỏ ra thái độ hờ hững về tương lai khi Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, Cristiano Ronaldo mới đây đã làm rõ về chuyện tương lai của mình.

Ronaldo làm rõ tương lai tại Real. Ảnh: Getty Images
Ronaldo làm rõ tương lai tại Real. Ảnh: Getty Images

Trong trận chung kết với Liverpool, Ronaldo chỉ có màn trình diễn ở mức chấp nhận được. Sở dĩ siêu sao người Bồ Đào Nha không vui và tỏ ra thái độ giận dỗi chỉ đơn thuần không ghi được bàn sau những cơ hội rõ rệt.

Đáng chú ý, Ronaldo còn có thái độ tức giận với Gareth Bale trong hiệp 2 khi ngôi sao người Xứ Wales không thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Ronaldo ghi bàn. Cuối trận, dù đội vô địch nhưng Roanldo vẫn tỏ ra không vui là mấy. Máy quay bắt được cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha thất thểu ở một số thời khắc nhất định. Và chuyện Ronaldo úp mở về tương lai vốn dĩ không khó hiểu.

Tuy nhiên, mới đây xem ra vấn đề trên đã được giải quyết một cách êm đẹp. Sau khi Real đáp chuyến bay về Madrid, toàn đội đã có cuôc diễu hành ăn mừng tại quảng trường Cổng mặt trời (Puerta del Sol). Tại đây, Ronaldo luôn thể hiện thái độ vui cười và bắt tay cùng người hâm mộ. Khi được hỏi về vấn đề tương lai, siêu sao người Bồ Đào Nha trấn an các madridista khi khẳng định: “Cảm ơn tất cả các bạn, hẹn gặp lại các bạn vào năm sau. Tôi tự hào khi chơi cho CLB xuất sắc nhất thế giới.”

Với câu trả lời như vậy, rõ thấy Ronaldo đã không còn buồn với những gì diễn ra không như ý muốn tại trận chung kết với Liverpool. Bên cạnh đó là một sự cam kết về tương lai với Real như Chủ tịch Florentino Perez từng khẳng định: “Ronaldo sẽ ở lại, anh ấy còn hợp đồng với chúng tôi.”

Tin cùng chuyên mục