Ronaldo không đòi rời Madrid, Chủ tịch Perez bác bỏ tin đồn từ Trung Quốc

Một ngày sau khi có tin đồn đại là Cristiano Ronaldo muốn sang Trung Quốc thi đấu vào mùa hè, Chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã phải “đăng đàn” để khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang hạnh phúc ở Bernabeu.
Chủ tịch Florentino Perez và Ronaldo.
Chủ tịch Florentino Perez và Ronaldo.

Đồn đại chuyện Ronaldo muốn ra đi lúc này là không phải lúc, bởi anh đang hạnh phúc khi ghi bàn không ngớt cho Real Madrid. Giới thạo tin cho rằng nếu muốn đặt chuyện bạn phải chọn thời điểm thích hợp, như hồi đầu mùa, lúc Ronaldo còn đang mất cảm giác ghi bàn.

Tuy nhiên, chuyện Ronaldo muốn sang Chinese Super League bắt nguồn từ tiết lộ của cựu HLV tuyển Bồ Đào Nha Luiz Felipe Scolari và thông tin đã làm rộn ràng bầu không khí Madrid trong suốt 48 giờ qua. Chính uy tín của Scolari và độ xác thực của câu chuyện đã khiến ông Perez phải lên tiềng.

Trong câu chuyện nóng bỏng đó, HLV người Brazil Scolari đã tiết lộ là trong thời gian ông dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande Taobao (từ 2015-2017) Ronaldo liên tục gọi điện hỏi thăm về tình hình ở giải chuyên nghiệp Trung Quốc. “Ronaldo hỏi tôi nhiều lần về cuộc sống tại Trung Quốc. Tôi giải thích cho cậu ấy mọi thứ, về những mặt giống và khác nhau so với châu Âu. Nhưng Ronaldo là một thương hiệu, một ngành công nghiệp bóng đá, cậu ấy không giống với bất cứ ai khác muốn đi tìm chân trời mới ở Trung Quốc”.

Bàn về chuyện này, Perez nói: “Nếu bạn có bè bạn sống ở Hong Kong, bạn cũng sẽ hỏi liệu anh ta sống ra sao ở Hong Kong. Tôi cho chuyện thăm hỏi này là bình thường”.

Chủ tịch Perez khẳng định là Cristiano Ronaldo không đòi rời Real Madrid và bóng đá châu Âu nên chuyện anh ra đi vào cuối mùa là không hiện thực. “Cậu ấy không yêu cầu được ra đi. Cậu vẫn còn hợp đồng 3 năm và người ta lẽ ra chỉ đồn đại khi kết quả thi đấu không tốt…”

Ngôi sao 33 tuổi  chỉ ghi 4 bàn trong giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng giờ anh thể hiện phong độ đỉnh cao khi ghi 4 bàn trong chiến thắng Girona 6-3 đê3 có tổng cộng 22 bàn ở Liga, chỉ kém chân sút dẫn đầu giải Vua phá lưới là Leo Messi đúng 3 bàn. Ronaldo hiện đã ghi 37 bàn trong 35 trận chơi cho Real Madrid mùa này và vẫn còn hợp đồng đến tận tháng 6-2021.

Perez kết luận: “Ronaldo sẽ ở lại với Real. Chuyện cậu ấy muốn sang Trung Quốc là không có thật”.

Tin cùng chuyên mục