Ronaldo hài lòng với một năm sáng chói

Siêu sao Real Madrid Cristiano Ronaldo tin rằng tài năng của anh là “phước lành” khi nhìn lại một năm 2017 đáng kinh ngạc. Anh cũng bày tỏ ý định sẽ chuyển sang làm điện ảnh một khi giải nghệ.
Ronaldo trình làng 5 Quả bóng vàng trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo trình làng 5 Quả bóng vàng trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Một năm đáng kinh ngạc

Cristiano Ronaldo đã thắng Liga và Champions League với Real Madrid năm qua, để rồi thắng luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA và nhận Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp. Nhân dịp năm mới, tiền đạo người Bồ Đào Nha bày tỏ trên tờ AS: “2017 là năm đáng kinh ngạc trên nhiều cấp độ. Thật là một cảm giác kinh khủng khi nhìn lại những gì tôi đã đạt được, vì tôi khởi đầu bằng việc đá bóng trên đường phố Madeira”.

Ronaldo hài lòng với một năm sáng chói ảnh 1
“Tài năng của tôi là một phước lành và tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất, nhưng tôi sẽ không đạt được nó nếu không có sự giúp đỡ của rất nhiều người chuyên nghiệp. Tôi muốn dành thời khắc này cho gia đình tôi, những người luôn hiện diện trong những thời điểm tốt và những giai đoạn tệ hại. Dành tặng cho những người bạn của tôi, mà không quên những người đã tin vào tôi từ khi còn là một đứa trẻ nhiều mơ ước, không quên các HLV của tôi và đồng đội ở CLB và tuyển quốc gia”.

Ronaldo là cái tên thu hút sự chú ý của cư dân mạng và anh không giấu vẻ phấn khích khi biết mình được nhiều người dõi theo đến thể: "Gần 300 triệu người theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội? Một cảm ơn rất đặc biệt đến với họ để họ ủng hộ và cảm hứng để tôi có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ và tận dụng tối đa mọi thách thức tôi phải đối mặt. "

Khi giải nghệ, Ronaldo sẽ chuyển sang làm phim

Tiền đạo Real Madrid tiết lộ là “khi giải nghệ, tôi muốn thử làm phim, và tôi tin sẽ đóng góp nhiều cho điện ảnh như đã làm với bóng đá”. Trong cuộc phỏng vấn của cựu huyền thoại Juventus Alessandro Del Piero trên đài Sky Sport Italia. Ronaldo nhớ lại: “Thời trẻ, nhiều CLB quan tâm đến tôi, nhưng nhân vật then chốt luôn là Jorge Mendes, ông đã cho tôi những quyết định đúng đắn. Dĩ nhiên, tôi nhớ là đã tiếp xúc với Juventus, rồi Real Madrid, Manchester United và nhiều CLB khác. CLB đưa ra đề nghị tốt nhất là Manchester United, trong lúc từ tấm bé tôi vốn mơ đá ở Premier League hơn là Serie A. Man.United đã cho tôi cơ hội, trên tất cả tôi cảm ơn Sir Alex Ferguson, và hiển nhiên là Jorge đã giúp tôi đến đấy. Bây giờ tôi tập trung vào sân bóng và tôi biết đến lúc mình sẽ phải lui về phía sau, nhưng hiện thời tôi muốn vui thú với những khoảnh khắc tốt đẹp trong đời. Tôi biết là khi giải nghệ tôi sẽ có một cuộc sống tốt. Tôi nói sống tốt ở đây không phải vì tôi có nhiều tiền mà bởi vì tôi đã thử nhiều thứ. Ví dụ, tôi muốn thử làm phim. Tôi cũng có những công ty của mình: Những khách sạn của tôi, những phòng gym, các cửa hàng quần áo Nike… Tôi muốn học hỏi để trở thành thương gia. Tôi bắt đầu kế hoạch tương lai của mình từ những năm 27-28 tuổi và giờ tích lũy không ít kinh nghiệm. Tôi có một nhóm rất giỏi sau lưng, nhiều người làm việc trong các công ty của tôi và họ giúp tôi xây dựng những đề án thú vị”.

"Khi tôi chơi bóng, tất cả mọi thứ phụ thuộc vào tôi, nhưng nó cũng phụ thuộc vào những người làm việc cho tôi. Chìa khóa thành công ư? Động lực. Nếu bạn có động cơ, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Trong môn thể thao này, bạn phải làm việc chăm chỉ. Tham vọng, niềm đam mê... bạn phải tập hợp nhiều thứ. Tôi vẫn còn cảm thấy rất say mê bóng đá, tôi thích chiến thắng và tôi cảm thấy mình có thể thành đạt nhiều hơn trong mỗi năm. Mọi người nói về tuổi của tôi, nhưng đôi khi tôi không đồng ý với họ. Nhiều cầu thủ trẻ bị chấn thương bởi vì họ không chăm sóc cơ thể của mình. Tôi đã 32, gần 33 tuổi, tôi không còn là một đứa trẻ, tôi biết vậy, nhưng tôi cảm thấy mạnh mẽ và động lực. Trong tâm trí, tôi tiếp tục cảm nhận sức mạnh của mình và điều đó làm nên sự khác biệt".

Tin cùng chuyên mục