Ronaldo giúp Juventus mạnh hơn 15%

Ai cũng biết sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo ở Turin đã giúp Juventus mạnh lên rất nhiều, nhưng không ai xác định một chuẩn mực ở Juventus khi có và không có CR7. Huyền thoại Zvonimir Boban Khẳng định là nhờ có Ronaldo trong đội hình, Juventus đã trở thành ứng viên sáng giá thắng Champions League mùa này.
Ronaldo giúp Juventus mạnh hơn 15%

Cựu tiền vệ AC Milan Zvonimir Boban tin rằng Ronaldo đã làm Juventus mạnh hơn trước đến 15%. Lãzo Phu nhân kết thúc năm 2018 với kỷ lục mới ở Serie A khi ghi 53 điểm sau nửa mùa giải để hướng đến danh hiệu vô địch thứ 8 liên tiếp. Tuy nhiên mục tiêu chủ yếu của đội là thắng Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1996.
Dưới triều đại cùa Massimiliano Allegri, Juventus đã 2 lần vào chung kết Champions League trong 4 mùa qua nhưng lần lượt thua Barcelona và Real Madrid. Mùa này, Boban tin rằng Lão Phu nhân đang là ứng viên số 1 nhờ sdự bổ sung CR 7 để tăng cường thêm 15% sức mạnh
Mặc dù Juventus vẫn chưa đụng độ các đội bóng lớn, nhưng cựu danh thủ Croatia tin rằng có thể nhận diện rõ ràng về sức mạnh đội hình và phẩm chất ngôi sao của đội mùa này. “Tôi nghĩ rằng khía cạnh thể thao là phần lớn nhất của hợp đồng 112 triệu Euro đưa Ronaldo rờii Bernabeu để cập bến Turin. Ronaldo là Ronaldo, nếu sau đó cậu ấy cũng mang đến sự hấp dẫn về tiếp thị thì đó chỉ là khía cạnh phụ”.
“Tôi nghĩ Ronaldo đã giúp Juventus trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Champions League, dù chúng ta cũng cần kiểm chứng thêm khi họ chạm trán những đội bóng rất lớn”. 
Rõ ràng, với Ronaldo đội hình Juventus tốt hơn hăm năm ngoái. Rất khó để đặt một con số lên khía cạnh này, nhưng cậu ta chắc chắn làm cho họ mạnh hơn 15%”.
“Cậu ấy luôn ghi bàn, chơi rất kiên định và có sở trường là xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm”.
“Tôi mong cậu ấy thích nghi với bóng đá Ý, bởi vì nó không giống như những năm 80 và 90 thời mà Calcio ngập tràn ngôi sao thế giới”.
Juventus và Ronaldo sẽ trở lại thi đấu vào ngày 12-1 khi Juventus kéo quân tới Bologna trong khuôn khổ Cúp Italia.

Tin cùng chuyên mục