Ronaldo giống như chai rượu vang Port

Chứng kiến cậu học trò ghi bàn mang lại chiến thắng, HLV Fernando Santos thừa nhận, Ronaldo giống như loại rượu vang danh tiếng của xứ Bồ, càng để lâu càng ngon...
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng

HLV Herve Renard của Morocco vẫn cảm thấy tự hào khi rời sân, ông nói: "Trên sân Moscow này, chúng tôi cảm thấy như đang chơi ở sân nhà Casablanca, sự cổ động của công chúng giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đủ điều kiện tham dự World Cup sau 20 năm và đã chứng minh rằng mình có thể chơi bóng đá. Người Morocco đã chơi bóng đá ở World Cup".

Ronaldo giống như chai rượu vang Port ảnh 1 HLV Herve Renard của Morocco an ủi cầu thủ của mình
Sau trận đấu, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha giải thích vì sao đội bóng của ông vất vả bảo vệ tỷ số mong manh. “Đây là một World Cup. Và Morocco là một đối thủ đội mạnh, nhưng chúng tôi phải tiến bộ. Chúng tôi đã chơi tốt trong phòng thủ, và chúng tôi chơi tốt trên tổng thể, nhưng để tiến sâu vào giải, chúng tôi cần nhiều hơn thế. Bồ Đào Nha phải thay đổi và giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn”.
Ronaldo giống như chai rượu vang Port ảnh 2 HLV Fernando Santos  của Bồ Đào Nha
Ronaldo tiếp tục chói sáng ở tuổi 33 khi ghi bàn thắng thứ 4 ở World Cup để dẫn đầu giải Vua phá lưới. Người ta hỏi vì sao CR 7 thể hiện phong độ đáng nể ở Nga, ông Fernando Santos nói đùa: “Cậu ấy có một HLV tuyệt vờ!”.

Ông nhấn mạnh: "Cristiano giống như chai rượu vang Port. Anh ấy biết cách tinh chỉnh năng lực và tuổi tác của mình theo tốt nhất. Anh ấy không ngừng phát triển, tương phản với những cầu thủ khác. Anh ấy biết rõ bản thân mình và biết có thể làm gì trên sân. Những gì anh ta làm bây giờ không phải là những gì anh làm 3 hay 4 năm trước, và không phải những gì anh ta sẽ làm trong một vài năm tới”.

Tin cùng chuyên mục