“Ronaldo đi, đó là thử thách mới cho anh ấy”

Mới đây trước truyền thông, siêu cò Jorge Mendes đã có những chia sẻ về việc ra đi của Cristiano Ronaldo mà bến mới được cho là Juventus.

Mendes cho rằng nếu Ronaldo ra đi là tìm thử thách mới. Ảnh Marca.
Mendes cho rằng nếu Ronaldo ra đi là tìm thử thách mới. Ảnh Marca.

Khi thời gian càng trôi về cuối tuần, thông tin Ronaldo rời Real để chuyển đến Juventus càng trở nên dày đặc và “nóng” hơn bao giờ hết. Cựu giám đốc điều hành Luciano Moggi của Juventus khẳng định mọi thứ đã xong, và Ronaldo đã kiểm tra y tế tại Munich và thứ Bảy sẽ ra mắt đội bóng mới.

Trong khi đó, hàng loạt báo chí tung tin Ronaldo đã tìm nhà ở Turin. Riêng tờ Marca thì đưa tin Juventus đã chuyển 100 triệu EUR cho Chủ tịch Florentino Perez và chỉ chờ chấp thuận. Không lâu sau là tin cuộc họp giữa người đại diện Ronaldo là siêu cò Mendes với BLĐ Real thì mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.

Và trước báo giới, Mendes cho biết: “Nếu việc Ronaldo ra đi, thì nó sẽ là chương mới và thử thách mới trong sự nghiệp rực rỡ của anh ấy. Nếu Ronaldo rời Real, anh ấy sẽ biết ơn CLB, Chủ tịch, người hâm mộ và tất cả các nhân viên ở đây.”

Trong khi đó, cựu CEO của AC Milan là Adriano Galliani - người được cho có mối quan hệ thâm tình với Chủ tịch Perez lại nói: “Tôi là bạn khá thân với Perez. Chúng tôi hay nói chuyện với nhau, tôi nghe khá nhiều về các vần đề chuyển nhượng của Real. Nhưng những gì tôi có thể nói vào lúc này là tôi chả biết chút gì về chuyện Ronaldo rời Real.”

Tin cùng chuyên mục