Ronaldo đánh bại Bale để đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League

Quả tung người móc bóng vào lưới Liverpool của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League đã làm cả thế giới choáng ngợp, nhưng pha ghi bàn ngoạn mục đó chỉ xếp thứ 2 trong danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.
Pha ghi bàn ngoạn mục của Ronaldo đã được vinh danh.
Pha ghi bàn ngoạn mục của Ronaldo đã được vinh danh.
Dẫn đầu trong danh sách của UEFA vẫn là quả tung người móc bóng của Cristiano Ronaldo trong trận Real Madrid thắng Juventus ở tứ kết lượt đi. 
Cánh báo chí cho rằng cả 2 pha ghi bàn đều đáng ngợi ca vì nét đẹp và tính ngoạn mục của nó, nhưng họ sẽ bỏ phiếu cho tiền đạo xứ Wales bởi tốc độ đường chuyền của Marcelo và cú ra chân chớp nhoáng của Bale khi anh chỉ mới vào sân đúng 2 phút.
Ronaldo đánh bại Bale để đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League ảnh 1 Pha tung người móc bóng của Gareth Bale trong trận chung kết.
Tiếc thay, đó không phải là quan điểm của UEFA khi tổ chức này cho rằng sau đường chuyền của Dani Carvajal, Ronaldo đã tung người thật cao để dứt điểm thẳng chân với lực mạnh hơn.
Ronaldo đánh bại Bale để đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League ảnh 2
Ronaldo đánh bại Bale để đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League ảnh 3 Nhìn góc độ khác, cú sút cùa Bale có vẻ rất tầm thường, trong lúc pha ghi bàn của Ronaldo vẫn rất ngoạn mục
Đứng thứ 3 sau bộ đôi trên là Gonzalo Higuain của Juventus với quả vô lê từ một pha đá phạt, làm tung lưới Tottenham ở vòng 16 đội.
Cú ngã bàn đèn của Antoine Griezmann (Atletico) làm tung lưới AS Roma được đánh giá rất cao, trong lúc Edin Dzeko hoàn tất tốp 5 với quả vô lê cực mạnh vào lưới Chelsea. Điều thú vị là cả Bale lẫn Ronaldo đều có cú đúp trong tốp 10 bàn thắng đẹp mùa này. Bale chiếm vị trí thứ 6 nhờ quả vô lê vào lưới Borussia Dortmund, còn Ronaldo có suất thứ 10 cũng vào lưới CLB Đức.10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này 1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) gặp Juventus – lượt đi tứ kết  2. Gareth Bale (Real Madrid) gặp Liverpool – Chung kết 3. Gonzalo Higuain (Juventus) gặp Tottenham – lượt đi vòng 16 đội 4. Antoine Griezmann (Atletico Madrid) gặp Roma – vòng bảng 5. Edin Dzeko (Roma) gặp Chelsea – vòng bảng 6. Gareth Bale (Real Madrid) gặp Borussia Dortmund – vòng bảng 7. Fred (Shakhtar Donetsk) gặp Roma – lượt đi vòng 16 đội 8. Kevin De Bruyne (Manchester City) gặp Shakhtar Donetsk – vòng bảng 9. Lorenzo Insigne (Napoli) gặp Shakhtar Donetsk – vòng bảng 10. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) gặp Borussia Dortmund – vòng bảng

Tin cùng chuyên mục