Ronaldo có thể giải nghệ vào… năm tới

Cristiano Ronaldo mới đây bất ngờ đưa ra những bình luận về tương lai, thậm chí không loại trừ khả năng đây là mùa giải cuối cùng.

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ xuất sắc đến khó tin. Ảnh: Getty Images
Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ xuất sắc đến khó tin. Ảnh: Getty Images

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tròn 35 tuổi vào đầu năm tới, tuy nhiên, tuổi tác dường như chưa bao giờ là rào cản anh tiếp tục trình diễn thứ năng lực siêu nhiên của mình trên sân bóng. Mùa qua, Ronaldo ghi 28 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường trong năm đầu tiên gia nhập Juventus từ Real Madrid, giúp đội bóng Turin thắng Serie A thứ 8 liên tiếp.

Hôm thứ ba trên TVI, trước câu hỏi về thời điểm dừng lại, siêu sao với 5 lần giành Quả bóng vàng cho biết: “Tôi không nghĩ về điều đó. Tôi có thể kết thúc khỏi sự nghiệp của mình vào năm tới, nhưng tôi cũng có thể chơi đến khi 40 hoặc 41 tuổi. Tôi không biết. Điều quan trọng nhất với tôi luôn là tận hưởng mọi khoảnh khắc. Bóng đá là món quà thật tuyệt vời và tôi phải tiếp tục tận hưởng nó”.

Là một trong những siêu sao giành nhiều danh hiệu cá nhân nhất, Ronaldo hiện cũng nắm giữ nhiều kỷ lục thắng danh hiệu có thể sẽ tồn tạo lâu dài với thời gian - bao gồm 5 lần thắng  Champions League, vô địch cả 3 giải vô địch hàng đầu thế giới Serie A, Premier League, La Liga cũng như đều giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc ở những giải đấu này… Và Ronaldo cũng không hề che dấu niềm tự hào về nó: “Có cầu thủ bóng đá nào có nhiều kỷ lục hơn tôi không? Tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ bóng đá nào có nhiều kỷ lục hơn tôi!”.

Ronaldo sẽ cùng Juve khởi đầu mùa giải Serie A mới bằng chuyến du hành tới Parma vào thứ nảy này.

Tin cùng chuyên mục