Ronaldo có bài xích bộ ba BBC?

Không giống tin đồn từ báo chí Tây Ban Nha như trước về việc Cristiano Ronaldo không thích Gareth Bale có mặt trong đội hình Real Madrid, qua đó làm phá vỡ đi cấu trúc bộ ba BBC. Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Ronaldo muốn BBC trở lại. Ảnh: Getty Images
Ronaldo muốn BBC trở lại. Ảnh: Getty Images

Đầu mùa tới giờ, bộ ba BBC (Bale - Benzema - C.Ronaldo) đã không tồn tại trong sơ đồ Real. Một phần vì những chấn thương liên tiếp phá vỡ đi kế hoạch tái thiết lại BBC trên hàng công từ HLV Zinedine Zidane. Nếu Bale không gặp chấn thương, cũng đến lượt Benzema, còn không thì Ronaldo phải nhận án treo giò. Lần gần đây nhất kế hoạch đưa BBC trở lại đội hình của chiến lược gia người Pháp là trước trận derby thành Madrid, nhưng kế hoạch phá sản do Bale gặp chấn thương trong quá trình tập luyện.

Song song đó, có thông tin Ronaldo không muốn Bale trở lại đội hình chính như trước đây. Một phần, ngôi sao người Xứ Wales không đạt được phong độ như ý muốn. Phần khác là sự “bằng mặt nhưng không bằng lòng” Ronaldo với Bale. Chính điều này khiến cho báo chí Tây Ban Nha cảnh báo BBC đang “chết dần chết mòn”.

Tuy nhiên mới đây trước trận bán kết FIFA Club World Cup 2017, Ronaldo đã có những chia sẻ về vấn đề này: “Thật tuyệt khi được chơi với Bale và Benzema. Tôi thích BBC trở lại khi chúng tôi có một đội đầy đủ, đơn giản không chỉ vì Benzema và Bale phù hợp với tôi. Thành thật mà nói, khi chúng tôi không có cầu thủ bị chấn thương, tôi rất thích điều này. Đó là một dấu hiệu tốt, một dấu hiệu cho thấy tất cả chúng tôi có sự thống nhất và đội hình đang hoạt động tốt. Bale và Benzema là hai tiền đạo quan trọng giống như tôi, nhưng cũng có những cầu thủ khác quan trọng không kém ở hàng phòng ngự và tiền vệ. Sẽ là tốt đẹp để BBC trở lại một lần nữa”.

Ngoài nói về vấn đề trên, Ronaldo cũng thận trọng đề cao việc bảo vệ ngôi vô địch FIFA Club World Cup: “Real không đến đây để đi dạo trong công viên, chúng tôi đang ở đây để giành chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục