Ronaldo chọn ra 6 cầu thủ có thể thay thế anh và Messi

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thống trị giải thưởng Quả bóng Vàng suốt một thập niên qua, nhưng dù tin mình vẫn còn sung sức, huyền thoại Real Madrid cũng nhận thức được thế hệ những siêu sao mới đang trên đường thay thế anh và Messi.
Ronaldo vẫn đang thống trị giải thưởng Quả bóng vàng
Ronaldo vẫn đang thống trị giải thưởng Quả bóng vàng

Ronaldo và Messi đều thắng Quả bóng vàng đến 5 lần và thống trị giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới này trong suốt 10 năm qua. Mùa giải này họ tiếp tục chứng tỏ sự vượt trội so với phần còn lại khi siêu sao 30 tuổi Lionel Messi sắm vai chính trong chiến thắng Liga của Barcelona và đoạt Chiếc giày vàng châu Âu với 34 bàn thắng, trong lúc Ronaldo truyền cảm hứng để Real Madrid thắng Champions League lần thứ 3 liên tiếp khi bước sang tuổi 33.

Trong nhiều năm qua, người ta cứ mải mê so sánh xem Ronaldo và Messi ai là người giỏi hơn. Nhưng trong tương lai, ai cũng đồng ý là Neymar (Paris Saint Germain) sẽ là ngôi sao kế thừa bộ đôi huyền thoại này trên bục nhận giải thưởng. Không ít người thậm chí cho rằng Antoine Griezmann sẽ sớm trở thành đối trọng với Neymar.

Tuy nhiên, khi hỏi Ronaldo “ai là người sẽ thay thế bộ đôi CR7 và Messi” trong tương lai, ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí không đánh giá quá cao Neymar mà đưa ra một nhóm đến 6 cầu thủ. Anh nói với Yahoo Sport: “Đây là một câu hỏi rất hay. Ai sẽ “kế vị” chúng tôi ư? Tôi thấy một số có tiềm năng xuất chúng: Marco Asensio, Kylian Mbappe, Neymar, Ousmane Dembele, Eden Hazard, Marcus Rashford, và một số khác”.

“Trong thế hệ kế tiếp, có ít nhất 10 cầu thủ có tiềm năng rất, rất to lớn”.

Tin cùng chuyên mục