Ronaldo chấn thương mắt cá, nhưng chỉ dưỡng thương 1 tuần

Vẻ mặt nhăn nhó của Cristiano Ronaldo khi rời sân trong trận Siêu kinh điển với Barca khiến nhiều fan Real Madrid lo lắng, nhưng đúng như dự báo của HLV Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ vắng mặt đúng 1 tuần.
Ronaldo nhăn nhó sau chấn thương.
Ronaldo nhăn nhó sau chấn thương.

Cristiano Ronaldo dính chấn thương sau pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, anh không trở lại sân ở hiệp 2 vì bị sưng mắt cá chân, nhưng rõ ràng ca chấn thương không nặng nên ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tỉnh táo ngồi dự khán trận đấu trên băng kỹ thuật.

Sau trận đấu, khi được hỏi về Ronaldo, Zidane nói: “Hiện tại cậu ấy không ổn lắm, nhưng tôi không cho đó là chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ đó chỉ là một cú va đập. Chúng tôi sẽ xem kết quả kiểm tra vào ngày mai, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là chuyện nhỏ đối với cậu ấy. Tôi không lo lắng về trận chung kết, tất cả chúng tôi sẽ hiện diện ở đó”.

“Tôi không thể nói cho bạn biết Ronaldo sẽ ngồi ngoài bao lâu, nhưng có thể nói rằng chẳng có gì phải lo lắng cả”.

Ronaldo có tiền sử với mắt cá chân phải của mình, bao gồm cuộc phẫu thuật vào tháng 7-2008, khi còn ở Manchester United, và một chấn thương khác sau khi chuyển đến Madrid mùa hè năm sau khiến anh mất 2 tháng đầu mùa giải 2009-2010.

Theo thông tin từ tờ Marca và Diario AS, tiền đạo 33 tuổi sẽ hồi phục nhanh chóng trong vòng 1 tuần. Anh chỉ bỏ lỡ 2 trận Liga với Sevilla và Celta Vigo, nhưng sẽ thích ứng trong trận đấu cuối cùng mùa giải với Villarreal, cũng như trận chung kết Champions League với Liverpool ngày 26-5.

Real Madrid không bình luận về tình trạng của Ronaldo sau buổi tập luyện sáng thứ Hai, chỉ nói rằng "những cầu thủ bắt đầu trận đấu tại Camp Nou được huấn luyện với cường độ thấp hơn", nhưng Ronaldo được cho là đã ở Valdebebas và đang hồi phục.

Trong khi đó, Dani Carvajal đang hồi phục chấn thương gân kheo trận bán kết lượt đi Champions League tại Bayern Munich hôm 25-4, CLB tiết lộ là hậu vệ phải này đang "làm việc một mình trên sân cả khi có và không có bóng".

Tin cùng chuyên mục