Ronaldo bị treo giò 5 trận- Không phải là thảm họa

Vâng, Ronaldo bị treo giò 5 trận không phải là thảm họa. Ngược lại, nó lại là một điềm lành cho CR7 cũng như Real Madrid. Tại sao ư?
Ronaldo bị treo giò 5 trận- Không phải là thảm họa
1. Real thắng 3-1 ở Camp Nou nên trận lượt về siêu cúp ở Bernabeu chẳng có gì quá lo lắng nếu như tiếp tục chơi với phong độ như trận lượt đi.
2. Ronaldo 32 tuổi rồi, bị cấm 5 trận lại là cơ hội tốt cho anh nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Hè này Ronaldo phải đá Confed Cup, nhiều hơn các đồng đội khác.
3. Zidane rất muốn Ronaldo nghỉ nhiều hơn ở những trận cầu không quan trọng nhằm giúp anh sung mãn để chơi ở những trận đấu lớn. Đây lại là cơ hội tốt nhất để làm điều đó.
4. Các cầu thủ trẻ của Real đang chơi lên chân. Không Ronaldo nghĩa là những Asensio hay Varquez có cơ hội đá chính nhiều hơn.
5. Bale sẽ là mũi công chủ lực trong 5 trận không có Ronaldo. Ngôi sao người xứ Wales liên tiếp gây thất vọng ở mùa Hè nên đây sẽ là quãng thời gian để anh tìm lại chính mình.
6. 5 trận Ronaldo bị treo giò thì ngoài trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 trận còn lại đều không đáng ngại (Deport, Valencia, Levante, Sociedad).
7. Ronaldo sẽ nghỉ đến đầu tháng 9, đồng nghĩa với việc Real sẽ trọng dụng Bale ít nhất cho đến khi Ronaldo trở lại. Khi ấy thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nên đã đến lúc, Man.United nên quên việc mua Bale ở mùa Hè này.

Tin cùng chuyên mục