Ronaldo bị chỉ trích

Việc cả 3 người con hiện tại của Ronaldo đều được sinh ra bởi hình thức nhờ người mang thai hộ khiến cho nhiều người chỉ trích gia đình của cầu thủ nổi tiếng này.
Bác sĩ Martins chỉ trích cả Ronaldo lẫn bà Dolores.
Bác sĩ Martins chỉ trích cả Ronaldo lẫn bà Dolores.
Không lâu sau khi một nữ mục sư địa phương lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì hành vi nhờ mang thai hộ và cho rằng đó là một việc “phản thần linh”, “phản lại quy luật cuộc sống”, siêu sao người Bồ tiếp tục nhận những lời phán xét gay gắt từ một vị bác sĩ uy tín ở quê nhà. 
Như đã biết, cả 3 người con hiện tại của Ronaldo đều được sinh ra bởi hình thức nhờ người mang thai hộ ở Mỹ, và anh đã bỏ ra một số tiền rất lớn để giữ bí mật về mẹ của những đứa trẻ. Tuy nhiên, việc này lại mang đến những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Ronaldo không muốn những đứa con sống trong cảnh bố mẹ bất hòa như anh từng trải qua thời thơ ấu. Cũng có người cho rằng Ronaldo sợ gặp phải những cô gái “đào mỏ”. Nếu cưới vợ sinh con và ly dị, anh sẽ mất số tiền vô cùng lớn nếu tòa xử theo luật pháp. 
Tuy nhiên, về mặt đạo đức, hành động của Ronaldo lại gây ra một làn sóng phẫn nộ không hề nhỏ. Alicia Machado - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ đã phản đối cách Ronaldo nhờ người đẻ thuê cặp song sinh mới chào đời. Cô cho rằng Ronaldo chỉ muốn đánh bóng tên tuổi và lách luật vì bị cấm đẻ thuê ở quê nhà. Mới đây nhất là những phát biểu của vị bác sĩ uy tín Antonio Gentil Martins. Ông thẳng thắn gọi hành động nhờ đẻ thuê của Ronaldo là một việc “suy đồi” về đạo đức.
Chia sẻ trên tờ báo của Bồ Đào Nha, vị bác sĩ từng thành công trong ca tách hai em bé sinh đôi đầu tiên trên thế giới cho biết: “Thật suy đồi và đáng buồn. Ronaldo là một vận động viên xuất sắc. Anh ta đã có những thành tích phi thường trong thể thao, nhưng lại là một thất bại của việc giáo dục. Tôi coi đây là một tội ác nghiêm trọng. Mọi người đều có quyền có một người mẹ. Chính vì vậy, với những hành động của mình, tôi cho rằng Ronaldo không thể là hình mẫu của bất cứ ai. Ngoài ra, tôi cũng cho rằng một trong những người đáng trách ở trường hợp này chính là mẹ của Ronaldo. Người phụ nữ đó đã không dạy dỗ con trai của mình”. 

Tin cùng chuyên mục