Ronaldo bây giờ phải so sánh với Di Stefano

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành huyền thoại sống của Real Madrid nếu giúp đội thắng Champions League vào cuối tuần này. Các đồng đội ở Real đều tin rằng Ronaldo giờ đã ngang tầm với ngôi sao bất tử Alfredo Di Stefano.
Ronaldo sẽ mang về chiếc cúp lịch sử cho Real Madrid vào cuối tuần này.
Ronaldo sẽ mang về chiếc cúp lịch sử cho Real Madrid vào cuối tuần này.

Ngôi sao đã thắng 5 Quả bóng vàng giờ mong đợi sẽ chơi vai chủ chốt trong trận chung kết Champions League với Liverpool tại Kiev, nơi Real Madrid hy vọng ghi kỳ tích thắng Champions League 3 mùa liên tiếp.

Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, Ronaldo đã thắng giải đấu danh giá nhất châu Âu này đến 4 lần và anh đang nhắm đến chiếc cúp thứ 5 vào cuối tuần. Nacho Fernandez, đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid trong 8 năm qua tin rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha giờ đã sánh ngang với huyền thoại Di Stefano, người đã ghi vô số bàn thắng giúp Los Blancos thắng 5 cúp C1 liên tiếp ở thập niên 60. Nacho nói với tờ AS: “Tôi tin rằng Cristiano có thể thực sự ngang bằng với Di Stefano. Với tất cả những Quả bóng vàng đoạt được, Ronaldo đã là một huyền thoại, một cầu thủ đặc biệt. Khi những năm tháng trôi qua, người ta sẽ càng đánh giá thành tích anh cao hơn”.

Ronaldo giờ có thể so sánh với Di Stefano
"Nếu Real Madrid thắng Champions League cuối tuần này, chúng tôi sẽ làm nên lịch sử. Một chiến tích vô tiền khoáng hậu. Thời còn bé, bạn luôn mơ thắng Champions League, nên hãy hình dung là bạn đang đối mặt với cơ hội thắng Champions League thứ 4… Thật không thể tin nổi”.

“Khi tôi rời bóng đá và cống hiến bản thân mình cho một ngành nghề khác, tôi sẽ nhìn lại và nói,“Ôi Chúa ơi, tôi có mọi thứ tôi muốn”. Chúng tôi rất hứng khởi để tiếp tục làm nên lịch sử, chúng tôi đang đối mặt với một thử thách tuyệt vời và chúng tôi đang có phong độ tốt nhất”.

“Tôi đã xem Liverpool rất nhiều trong năm nay. Điều quan trọng là tập trung trong toàn bộ trận đấu chống lại những cầu thủ chơi nhanh như các tiền đạo của Liverpool. Tập trung để sống trong từng phút của trận chung kết với cường độ tối đa, bởi vì bạn có thể bị tổn thương bất cứ lúc nào”.

Tin cùng chuyên mục