Ronaldo bàng hoàng về việc cảnh sát có súng kiểm tra du thuyền của anh

Trước trận chung kết Champions League, Cristiano Ronaldo đã thuật lại toàn bộ câu chuyện về việc cảnh sát Tây Ban Nha tiến hành điều tra vấn đề thuế của bản thân anh ở mùa hè năm ngoái.

Ronaldo thuật lại giây phút bàng hoàng bị cảnh sát có súng kiểm tra. Ảnh: Getty Images
Ronaldo thuật lại giây phút bàng hoàng bị cảnh sát có súng kiểm tra. Ảnh: Getty Images

Mùa hè năm ngoái là thời điểm mà những vấn đề về việc Ronaldo trốn thuế đã trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Ngoài việc phải ra tòa, siêu sao người Bồ Đào Nha còn phải yêu cầu chi trả 14 triệu EUR tiền thuế nếu như không muốn bị kết án và bỏ tù.

Vấn đề đó bây giờ tạm lắng xuống, nhưng những gì để lại trong tâm trí của Ronaldo vẫn là ký ức bàng hoàng. Khi mọi thứ không đơn thuần chỉ ra tòa hay thường xuyên bị báo chí chỉ trích cho cáo buộc gian lận về thuế. Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, việc bị cảnh sát lên thuyền kiểm tra trong bối cảnh những người thực thi pháp luật Tây Ban Nha có kèm theo súng đã khiến cho bản thân cũng như gia đình bàng hoàng.

Cụ thể vào mùa hè năm ngoái, khi gia đình của Ronaldo đi nghỉ ở đảo Formentera (Tây Ban Nha). Đang yên đang lành trên du thuyền tận hưởng không khí tuyệt đẹp vùng biển Địa Trung Hải, bỗng có những cảnh sát áp sát và lên kiểm tra du thuyền của Ronaldo. Đáng nói, những cảnh sát khi làm nhiệm vụ kèm theo súng đã khiến cho mọi người trong gia đình của Ronaldo lo lắng.

Ronaldo cho biết: “Có hàng ngàn chiếc thuyền ở Formentera, nhưng cảnh sát với những chiếc máy ảnh trên tay đã chọn lên chiếc nhỏ nhất, đó là chiếc của tôi. Tôi tự hỏi: "chúng ta là kẻ sát nhân hay sao?" Họ có súng và máy ảnh, tất cả chúng khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu”.

Ngoài nói về vấn đề này, Ronaldo cũng nói về cuộc chiến pháp lý cho vấn đề thuế trước mắt: “Điều duy nhất không có một giải pháp nào là cái chết. Mọi vấn đề còn lại đều có giải pháp cả. Có những chuyện không công bằng, nhưng bạn có thể làm được gì? Tây Ban Nha luôn chăm sóc tôi một cách đặc biệt”.

Tin cùng chuyên mục