Rời xa Quỷ đỏ

HLV Jose Mourinho cho biết ông để thủ thành trẻ Joel Pereira bắt chính ở 1 trong 3 trận cuối cùng tại Ngoại hạng Anh 2016-2017.
De Gea chia tay Man.United vì… bạn gái?
De Gea chia tay Man.United vì… bạn gái?
Trong khi đó, “người nhện” De Gea chỉ được ra sân ở 2 chuyến làm khách của Man.United trước Tottenham và Southampton. Giới thạo tin thì đương nhiên cho rằng De Gea không còn được trọng dụng và thậm chí anh cũng chẳng có dịp chia tay CĐV của Quỷ đỏ tại sân Old Trafford trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid.
Chuyển tới đầu quân cho Man.United với mức giá kỷ lục 17,8 triệu bảng, De Gea gặp không ít khó khăn trong việc trở thành người kế nhiệm thành công của thủ thành Edwin van der Sar cũng như lối chơi đòi hỏi thể lực cao của giải Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Ander Herrera nhận định nếu De Gea ra đi sẽ là mất mát rất lớn với Man.United. Bởi vậy, anh đang nỗ lực thuyết phục thủ môn đồng hương tiếp tục ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ.
“David đã học được rất nhiều tại Old Trafford và nơi đây giúp cậu ấy trưởng thành hơn. Tôi muốn cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United thêm nhiều năm nữa”, Herrera kết luận.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng xác nhận Sergio Romero sẽ là người đứng trong khung gỗ ở cuộc đại chiến với Ajax tại chung kết Europa League tới đây. Như vậy, cơ hội để De Gea gửi lời chào tạm biệt tới đông đảo người hâm mộ Man.United gần như không còn. Hiện tại, De Gea đang được Real săn đón gắt gao. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho Man.United 60 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của "người gác đền" 27 tuổi.
Mới đây, tờ Sportmail thậm chí còn tiết lộ thủ thành người Tây Ban Nha rời sân Old Trafford vì cô bạn gái là ngôi sao nhạc pop Edurne. Trong suốt thời gian De Gea có mặt ở nước Anh thi đấu trong màu áo Man.United, cô nàng Edurne vẫn ở lại Madrid để phát triển sự nghiệp ca hát riêng khiến chàng thủ môn trẻ thường rơi vào cảnh nhớ nhà, bên cạnh vấn đề về khác biệt ngôn ngữ khiến anh ít giao lưu với đồng đội.

Tin cùng chuyên mục