Ro “vẩu” vướng vòng lao lý?

Ro “vẩu” vướng vòng lao lý?

Không phải ngẫu nhiên mà cảnh sát bất ngờ đưa dự án phi lợi nhuận do Ronaldinho làm chủ đầu tư tại Porto Alegre (Brazil) vào diện tình nghi. Một nguồn chỉ điểm tiết lộ, bằng mối quan hệ với quan chức Sở giáo dục của thành phố, thông qua dự án, Ronaldinho tiến hành nhiều vụ mua bán nguyên vật liệu trái phép.

Ronaldinho

Ronaldinho

  • Đồ điện tử... ăn cắp

Cảnh sát tiếp tục phải tra hỏi Mario Balotelli sau khi tiến hành xác minh từ lời tố giác và phát hiện nhiều đồ điện tử trong biệt thự đang thuê ở Mottram St Andrew (Anh) của tiền đạo này có nguồn gốc… ăn cắp. Tiền đạo Man.City vẫn kín tiếng trước báo giới.

Balotelli gặp rắc rối to.

Balotelli gặp rắc rối to.

  • Khi tình yêu đã hết

Báo chí Đức đăng tải từ lâu nhưng bây giờ tòa án mới chính thức thụ lý xong vụ ly hôn giữa Kevin Prince Boateng và vợ cũ Jennifer. Nguyên nhân được giấu kín nhưng khi tiền vệ AC Milan liên tục gặp gỡ Melissa Satta (bạn gái cũ C.Vieri) ở những quán cà phê thì người ta ngờ rằng đã có “kẻ thứ 3”.

Boateng và vợ cũ

Boateng và vợ cũ

  • Tiếp tục phạm luật

Lần trước đã bị cảnh sát “hỏi thăm”, nhưng hôm thứ Năm vừa qua Bojan Krkic tiếp tục bị nhân viên giao thông Rome (Italia) bắt phạt do vi phạm giao thông. Tiền đạo AS Roma không hiểu luật khi lái chiếc BMW vượt một xe khác đang dừng trước vạch nhường đường cho người đi bộ. Án phạt là treo bằng 1 tháng.

Bojan Krkic

Bojan Krkic

Nguyên Việt

Tin cùng chuyên mục