Rộ tin Zidane sang Qatar với mức lương khủng 50 triệu Euro/năm

Zinedine Zidane rời bỏ băng huấn luyện Real Madrid với lý do đội bóng sẽ rất khó thắng nếu ông còn tại vị mùa tới. Nhưng hôm nay, tờ The Sun tiết lộ lý do ông từ bỏ Bernabeu là vì lời mời gọi không thể chối từ của tuyển Qatar với mức lương 50 triệu Euro trong bản hợp đồng 4 năm.
Zidane từ bỏ Real để sang dẫn dắt tuyển Qatar?
Zidane từ bỏ Real để sang dẫn dắt tuyển Qatar?

Nếu bản hợp đồng giữa Zidane và Qatar là có thật thì sự kiện này cũng sốc không kém chuyện ông bất ngờ từ bỏ Real Madrid chỉ 5 ngày sau khi ghi chiến tích lịch sử với 3 lần đăng quang Champions League.

Zinedine Zidane bất ngờ nói lời chia tay CLB Real Madrid khi đang ở đỉnh cao và người ta biết HLV 45 tuổi này sẽ không ngồi ngoài sân quá lâu. Rất nhiều CLB lớn quan tâm đến ông và mời gọi ngay trước mùa bóng mới.

Tuy nhiên, dư luận đã rất sốc khi tỷ phú người Ai Cập Naguib Sawiris đăng trên trang twitter của mình là “Zidane sẽ dẫn dắt tuyển Qatar trong 4 năm tới với mức lương 50 triệu mỗi năm. Câu chuyện của đồng tiền?”.

Tờ báo lá cải The Sun đã nhanh chóng lần tìm manh mối để khẳng định Zidane đã nhận được lời đề nghị từ Qatar cho mức lương 120.000 bảng/ngày kéo dài 4 năm – mức thu nhập giúp vị chiến lược gia người Pháp bỏ túi 176 triệu bảng Anh cho tới năm 2022, một lời đề nghị không thể chối từ.  

Rộ tin Zidane sang Qatar với mức lương khủng 50 triệu Euro/năm ảnh 1
Qatar là nước chủ nhà của World Cup 2022. Họ được miễn vòng loại nên nếm trải lần đầu tiên chơi vòng chung kết World Cup. Quốc gia xếp hạng 101 thế giới không tiếc tiền của để thực hiện tham vọng tiến sâu vào giải và Zidane là nền tảng để họ thực hiện tham vọng đó.

Theo đó, bản hợp đồng được đưa ra với mục tiêu để HLV Zidane dẫn dắt đội bóng Trung Đông tại World Cup 2022. Trên mạng xã hội cũng lộ tấm ảnh Zidane chụp chung với tiểu vương Qatar dù nhiều khả năng đây là tấm ảnh chụp từ năm 2011.

Tin cùng chuyên mục