Rò rỉ tương lai Zidane và Ronaldo

Marca đưa tin, tương lai HLV Zinedine Zidane đã được làm sáng tỏ. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã ký vào bản hợp đồng mới. Ngược lại, vấn đề tăng thời hạn hợp đồng của Cristiano Ronaldo vẫn nằm ở diện chờ.

Zidane (phải) đã xong hợp đồng, còn chờ Ronaldo. Ảnh: Getty Images
Zidane (phải) đã xong hợp đồng, còn chờ Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Chuyện gia hạn hợp đồng của Real Madrid đối với HLV Zidane không mới. Bởi kể từ sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Champions League cùng với đó lên ngôi tại La Liga, điều này đã được cập nhật liên tục và chỉ nằm ở khía cạnh thời gian.

Mới đây theo tiết lộ của chính chiến lược gia người Pháp, mọi thứ đã giải quyết một cách êm đẹp: “Tôi cảm thấy ổn, vấn đề ký kết hợp đồng mới đã được thực hiện, nhưng điều đó không có nghĩa gì cả. Quan trọng là chúng tôi thực hiện tốt công việc của mình từng ngày chứ không muốn nhìn xa hơn”.

Với việc “trói” HLV Zidane thành công, Real xem như hoàn thành xong phần lớn kế hoạch giữ chân các cá nhân quan trọng. Tuy không tiết lộ số năm cụ thể, cùng với đó là mức lương. Nhưng Marca cho hay, con số này sẽ gia tăng đáng kể.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với đội chủ sân Bernabeu còn tới năm 2021. Nhưng mới đây theo tiết lộ của nhà báo Eduardo Inda đến từ tờ Okdiario thì siêu sao người Bồ Đào Nha muốn nâng lên tới năm 2022. Tuy nhiên, BLĐ Real chỉ muốn giữ nguyên mức cũ, và chỉ nâng lương cho Ronaldo bằng với mức lương của Messi - tức là khoảng 30 triệu EUR/mùa (sau thuế). Dẫu vậy, 2 bên vẫn chưa đi đến sự thống nhất.

Giải thích cho vấn đề này, nhà báo Eduardo Inda cho rằng Ronaldo luôn bị ám ảnh với những gì Messi đạt được. Cho nên, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn những yêu cầu được thực hiện để ngang bằng với tiền đạo người Argentina, còn không sẽ có rắc rối xảy ra.

Tin cùng chuyên mục