Realme cán mốc 1 triệu người dùng tại thị trường Ấn Độ

Thương hiệu phụ của nhãn hàng OPPO vừa đánh dấu cột mốc 1 triệu người dùng - con số ấn tượng so với việc thương hiệu Realme chỉ vừa mới gia nhập thị trường vào tháng 5 vừa rồi.
Realme cán mốc 1 triệu người dùng tại thị trường Ấn Độ
Ngày 4-9, Realme 2 đã bán hết 200.000 máy chỉ trong 5 phút mở bán (flash sale) đợt đầu trên trang thương mại điện tử Flipkart. Đợt mở bán lần 2 ngày 11-9 cũng nhanh chóng đẩy tổng số máy tiêu thụ lên đến 370.000. Realme 2 vừa có buổi flash sale lần thứ 3 diễn ra ngày 18-9 vừa qua và buổi mở bán tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra trên Flipkart vào 12PM ngày 25-9 tới.
Tính đến thời điểm này, Realme đã ra mắt 2 sản phẩm tại Ấn Độ. Cả Realme 1 và Realme 2 đều nhận được phản hồi tích cực từ các tín đồ công nghệ, sở hữu doanh số và điểm người dùng đánh giá cao nhất trên Amazon Ấn Độ và Flipkart.
Con số 1 triệu người dùng Realme này đến từ kết quả mở bán của cả 2 sản phẩm: Realme 1 và Realme 2. Đó là chưa tính đến việc, chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày nữa, Realme 2 Pro sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, tiếp tục đóng góp thêm vào tổng số người tin dùng Realme ở quốc gia này.
Sau Ấn Độ, Indonesia được dự đoán là điểm đến tiếp theo Realme đổ bộ. Nếu vậy, đây cũng sẽ là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên trong lộ trình. Liệu sau Indo, Realme có đến Việt Nam?

Tin cùng chuyên mục