Real thông báo chính thức Ronaldo là người Juventus

Như vậy là sau bao nhiêu đồn đoán, Real Madrid cuối cùng cũng đá chính thức bán Cristiano Ronaldo cho Juventus.

 

Ronaldo đã là người của Juventus. Ảnh AS.
Ronaldo đã là người của Juventus. Ảnh AS.

Cụ thể, trên trang chủ Real thông báo với nội dung như sau: “Hôm nay Real Madrid muốn gửi lời cảm ơn tới của một cầu thủ đã chứng minh trước thế giới sự xuất sắc của bản thân, một người mà đã có đóng góp rất lớn trong lịch sử câu lạc bộ và bóng đá thế giới.

Ngoài các danh hiệu chinh phục, những danh hiệu đạt được trong suốt 9 năm qua, Ronaldo còn là một biểu tượng cho sự cống hiến, trách nhiệm, tài năng và không ngừng tiến bộ.

Anh cũng đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Real với 451 bàn trong 438 trận. Ronaldo còn là chủ nhân của 16 danh hiệu, bao gồm 4 Champions League, trong đó có 3 lần vô địch liên tiếp với 4/ 5 mùa giải gần nhất. Trên phương diện cá nhân, trong màu áo Real, Ronaldo đã giành được 4 Quả bóng vàng, 3 Chiếc giày vàng, cùng với nhiều giải thưởng khác…

Đối với Real, Ronaldo sẽ luôn là một trong những biểu tượng tuyệt vời nhất, đồng thời là tấm gương cho các thế hệ tiếp theo. Với anh, Real Madrid sẽ luôn là nhà, Cristiano Ronaldo!”

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng đã đăng tải trên trang cá nhân những lời xúc động dành cho người đồng đội: “Ronaldo, các bàn thắng, các con số mà bạn đạt được và tất cả những điều mà chúng ta có cùng nhau đã nói lên tất cả. Những gì bạn làm được thật sự đặc biệt trong lịch sử Real. Các Madridista và chúng tôi sẽ luôn luôn nhớ bạn. Một cái ôm và chúc may mắn.”

Được biết, thương vụ mà Real và Juventus chốt lại là 105 triệu EUR. Trong đó Ronaldo có hợp đồng với Bà đầm già đến tháng 6-2022, kèm mức lương 30 triệu EUR/ mùa.

Tin cùng chuyên mục