Real sẽ bán Bale và mua Mbappe?

Trả lời họp báo trước trận đấu với Getafe, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề của Gareth Bale cùng với đó việc có thể chiêu mộ Kylian Mbappe hay không?

Zidane (phải) để ngỏ khả năng bán Bale. Ảnh: Getty Images
Zidane (phải) để ngỏ khả năng bán Bale. Ảnh: Getty Images

Như đã biết việc Real muốn có Mbappe xuất phát từ suốt mùa hè vừa qua. Tuy nhiên như một số nguồn tin từ báo chí Pháp, chính mức phí chuyển nhượng cao cùng với đó đòi hỏi hơi quá từ tiền đạo 18 tuổi, Real đã rút lui trong thương vụ này tạo điều kiện để PSG chiến thắng.

Song, cần biết với bản hợp đồng hiện tại chỉ là PSG mượn Mbappe từ AS Monaco chứ chưa mua đứt. Về lý thuyết, Real vẫn có thể lật ngược thế cờ trong thương vụ này. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Zidane đã bác bỏ vấn đề trên: “Tôi không nghĩ đó là trường hợp. Chúng tôi chỉ nghĩ đến những cầu thủ mà chúng tôi có. Chúng tôi không nhìn về phía trước hay phía sau, chỉ tập trung vào hiện tại”.

Ngoài nói rõ vấn đề trên, chiến lược gia người Pháp cũng nói về tình hình chấn thương của Bale và Dani Carvajal. “Bale không thể chơi ở cuộc đối đầu Getafe. Ở trận đấu với Dortmund, anh ấy dường như đã quá tải về cơ. Tôi không thể nói khi nào anh ấy có thể quay trở lại. Về trường hợp của Carvajal, tất cả đều biết anh ấy có vấn đề về tim. Nhưng chúng tôi phải kiên nhẫn với vấn đề anh ấy gặp phải. Carvajal đang phục hồi tốt, thư giãn, và có niềm tin hoàn toàn với những người phụ trách công việc hồi phục của anh ấy. Chúng tôi muốn anh ấy hồi phục ở mức 100%, có thể là một hay hai tuần tới.”

Cuối cùng, trước câu hỏi liệu có thể trở thành HLV của Barca trong tương lai, Zidane tái khẳng định: “Trái tim tôi thuộc về Real, đây là câu hỏi giống như lúc tôi còn là cầu thủ, và tôi đã trả lời không”.

Tin cùng chuyên mục