Real “nổi sóng” vì Ronaldo và Ramos

Thông tin từ tờ Marca, phòng thay đồ Real Madrid hiện tại đang rất nóng vì mối quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos.
Ronaldo (trái) và Ramos đang bất đồng. Ảnh Getty Images
Ronaldo (trái) và Ramos đang bất đồng. Ảnh Getty Images

Còn nhớ hè 2015, khi Ramos đang bất đồng về vấn đề lương bổng với Real cho bản hợp đồng mới và đứng trước cơ hội chuyển đến Man.United. Lúc đó, đã dẫn đến mối quan hệ không hề tốt giữa đội trưởng Los Blancos với Chủ tịch Florentino Perez .

Thời điểm khó khăn như thế, Ronaldo là người luôn động viên Ramos nhiều nhất. Có lần báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo từng nói: “Tôi sẽ ủng hộ cậu hết mình về vấn đề này”. Khái niệm “ủng hộ” ở đây ngầm hiểu Ronaldo cũng muốn Ramos được tăng lương lên thành 10 triệu EUR/năm cho bản hợp đồng mới. Để rồi từ mốc thời gian đó cho đến trước mùa giải này, Ramos cũng luôn ra sức bênh vực “đàn anh” mỗi khi Ronaldo bị chỉ trích hoặc gặp vấn đề liên quan đến phong độ, qua đó khiến mối quan hệ cả hai ngày càng khắng khít.

Tuy nhiên theo tờ Marca, mọi thứ đã xấu hơn nhiều trong thời gian gần đây. Cụ thể, sau khi Ronaldo lên tiếng chê trách dàn cầu thủ Real hiện tại thiếu kinh nghiệm, Ramos đã thẳng thừng bác bỏ điều này: “Tôi không đồng ý với Ronaldo về việc đội hình chúng tôi hiện tại yếu hơn.” Kế đến, sau trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Nga, khi được hỏi về việc Ronaldo có ra đi hay không, Ramos cũng chỉ trả lời cộc lốc.

Thực tế, đấy cũng chỉ một mặt của vấn đề. Nội tại sâu xa hơn nữa là Ronaldo đang cảm thấy cô đơn và quyền lực bị lấn lướt trong phòng thay đồ. Dễ nhận thấy, những người bạn của tiền đạo người Bồ Đào Nha như Pepe, Fabio Coentrao và James Rodriguez đều rời khỏi đội bóng. Ngược lại, “thế lực” Tây Ban Nha ngày càng mạnh hơn ở Real. Đa phần, nhóm cầu thủ Nacho, Dani Carvajal, Marco Asensio, Isco và Dani Ceballos… công khai bày tỏ sự ủng hộ dành cho Ramos.

Với bản chất luôn muốn cá nhân đặt cao hơn người khác, đồng thời quyền lực không bị lấn lướt, Ronaldo ắt hẳn không bao giờ chấp nhận như vậy. Cứ thế, phòng thay đồ của Real sẽ tiếp tục “nóng” nếu như trong thời gian tới, Ronaldo hay Ramos có bất đồng gì đó về nhau, hoặc Real tiếp tục thi đấu không tốt.

Tin cùng chuyên mục