Real muốn đổi với Man.United, nhưng Courtois chỉ đến Paris SG

Thủ thành Thibaut Courtois đã loại bỏ khả năng trở lại Anh thi đấu, và anh chỉ đến Paris SG trong trường hợp phải rời Real Madrid chỉ sau một năm.

Thibaut Courtois (trái) từ chối trao đổi với David De Gea. Ảnh: The Sun
Thibaut Courtois (trái) từ chối trao đổi với David De Gea. Ảnh: The Sun

Thủ thành 26 tuổi người Bỉ chỉ gia nhập Real từ Chelsea hồi mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, những thể hiện thất vọng của anh đang khiến người hâm mộ sân Bernabeu tức giận. Trong đó, việc chỉ 8 lần giữ sạch lưới sau 24 trận La Liga (thủng lưới 39 bàn) là lý do khiến Real hiện tụt lại phía sau ngôi đầu của Barcelona đến 12 điểm, và đỉnh điểm cơn gận của người hâm mộ sân Bernabeu chính là thất bại 1-4 trước Ajax - kết quả khiến đội bị loại từ vòng 1/8 Champions League dù đã tạo lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi.

HLV Zinedine Zidane vừa trở lại Real và quyết định quan trọng đầu tiên là thay Courtois bằng Keylor Navas. Real thắng Celta Vigo 2-0 ở trận đấu đó, và dù nhà cầm quân người Pháp khẳng định sẽ dành sự công bằng cho Courtois, thì rõ ràng giới quan sát có lý do để đặt dấu hỏi về tương lai của anh.

Theo The Sun, thì Chủ tịch Florentino Perez đã thật sự cân nhắc đến khả năng trao đổi Courtois với David De Gea - người vốn công khai mong muốn trở lại quê nhà Madrid thi đấu và hiện vẫn chưa cam kết tương lai với Man.United dù hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2020. Tuy nhiên, với cá nhân Courtois thì hoặc ở lại Real, hoặc sẽ chuyển sang Paris SG chứ không trở lại với Premier League, nơi mà anh đang là mục tiêu chỉ trích không chỉ từ người hâm mộ đội bóng cũ Chelsea.

Ngoài ra, nếu Real không thể thuyết phục Courtois đến Man.United, thì vẫn còn một giải pháp khác từ Chủ tịch Florentino Perez, đó là dùng ngôi sao người Bỉ này như một phần trong thỏa thuận mua Neymar từ Paris SG.

Tin cùng chuyên mục