Real mở lòng chào đón Neymar

Tiếp diễn thương vụ Neymar muốn chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, mới đây đã có thêm những bằng chứng cho thấy đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chào đón Neymar gia nhập đại gia đình Los Blancos.

Người Real đang mở lòng chào đón Neymar nhiệt tình. Ảnh: Getty Images
Người Real đang mở lòng chào đón Neymar nhiệt tình. Ảnh: Getty Images

Sau khi Chủ tịch Florentino Perez đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Neymar, cùng với đó là lời mời mọc “có cánh” cho ngôi sao người Brazil mang luận điệu: nếu chuyển đến Real sẽ dễ dàng đoạt QBV. Đội trưởng Sergio Ramos cũng nhảy vào “bồi” cho điều này, khi từng khẳng định nếu bản thân có thẩm quyền sẽ ký hợp đồng với Neymar mà không cần phải suy nghĩ.

Xuyên suốt từ mốc thời gian Real muốn có Neymar cho đến hiện tại, hầu như lúc nào có cơ hội để nói thì một số cá nhân của Real luôn thể hiện những lời “có cánh” khi cần thiết. Chỉ duy nhất HLV Zinedine Zidane là kiệm lời cho điều này.

Trước đây, mỗi khi được hỏi về việc Neymar chuyển đến Real, chiến lược gia người Pháp thường tỏ ra không mấy hứng thú cho những câu trả lời. Tuy nhiên giờ đã khác, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Celta Vigo, khi được hỏi lại điều này, Zidane đã nêu ra quan điểm cá nhân: “Tôi không biết CLB có nói chuyện với Neymar hay không. Riêng bản thân tôi cũng không yêu cầu anh ấy có mặt trong đội hình mùa giải tới. Trước mắt, hy vọng rằng mùa giải sẽ kết thúc tốt đẹp và mọi thứ sẽ thảo luận sau. Chúng tôi không muốn nói nhiều về vấn đề của Neymar”.

Với kiểu trả lời úp mở như vậy, đủ thấy HLV Zidane dường như đã có sự chuẩn bị cho một điều gì đó bất ngờ.

Rõ ràng hơn, thông qua mạng xã hội Twitter, hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi đã mời chào một cách thẳng thừng khi viết nội dụng: “Tất cả cầu thủ xuất sắc trên thế giới đều có chỗ tại Real Madrid”.

Cùng thời điểm kể trên, tờ Marca đăng tải bài viết, người hâm mộ Paris Saint-Germain bây giờ đã nhận thức được việc Neymar không còn tha thiết muốn gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử. Thậm chí mới đây có tin, Neymar đã đề nghị hai bên ngồi xuống để cha của Neymar thương lượng với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho một cuộc chia tay.

Tin cùng chuyên mục