Real Madrid tung chiêu, giật Tiểu Ronaldo khỏi tay Atletico

Tiền vệ trẻ được mệnh danh là tiểu Ronaldo, Joao Felix đang trên đường gia nhập Atletico Madrid, nhưng báo chí Tây Ban Nha hôm nay loan tin là ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ phải quay đầu để gia nhập Kền kền trắng.
Real Madrid tung chiêu, giật Tiểu Ronaldo khỏi tay Atletico

Khi Real Madrid quăng khăn tử bỏ cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix, mùa hè này, Tiểu Ronaldo đã hoàn tất thủ tục để gia nhập Atletico Madrid, anh thậm chí đã khám sức khỏe ở sân Wanda. Nhưng mọi chuyện bỗng trở nên rắc rối khi Real bất ngờ quay trở lại để đưa ra những đề nghị khiến Joao Felixz phải quay đầu.
Trong nhiều ngày qua, Colchoneros là người duy nhất sẽ ký với Joao Felix. Bây giờ, kịch bản có thể thay đổi. Trong khi đội bóng của Diego Simeone rất muốn trả tiền cho cầu thủ trẻ, Real Madrid có thể sẽ hủy hoại mọi thứ cho họ. 
Sau một mùa giải tuyệt vời, ghi 15 bàn và có 9 pha kiến tạo, Felix là cầu thủ mà bất kỳ CLB nào cũng thèm muốn. Theo Marca, Zinedine Zidane đang hy vọng chiếm quyền điều khiển bằng cách đưa ra một đề nghị mà Atletico Madrid sẽ vất vả để cung cấp cho Benfica.
Báo chí loan tin Kền kền trắng sẵn lòng chi cho CLB Bồ Đào Nha 130 triệu Euro. Hợp đồng sẽ được chia nhỏ ở mức 80 triệu Euro tiền gốc và 50 triệu Euro tiền thưởng. Tuy nhiên, Real cũng đưa ra lời đề nghị khiến Joao Felix phải “lật kèo Atletico Madrid.
Thực tế là chàng trai trẻ không thích Real Madrid nên Atletico Madrid nhanh chóng gút lại hợp đồng. Diego Simeone cần một ngôi sao ngẫu hứng khi họ chuẩn bị mất Antoine Griezmann, nên chuyện Joao Felix gia nhập là một cứu cánh trong mùa hè, nhất là khi CLB sẽ chia tay nhiều trụ cột luống tuổi như Diego Godin, Juanfran vá Filipe Luis.
Tin đồn xung quanh tương lai của Joao Felix chắc chắn sẽ khiến Ateltico Madrid lo lắng và khả năng thuyết phục các ngôi sao hiện tại của họ ở lại. Vừa rồi, thủ thành số 1 Jan Oblak đã đặt câu hỏi về động lực mùa tới. Cầu thủ người Slovakia tuyên bố sẽ rời CLB nếu các bản hợp đồng không được thực hiện, vì thế   Atletico đang phải chạy đua với thời gian để giánh giật ngôi sao.

Tin cùng chuyên mục