Real Madrid từ bỏ Luka Jovic khi Frankfurt hét giá 100 triệu Euro

Cuộc chuyển nhượng Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt sang Real Madfrid tưởng đã hoàn tất từ mấy ngày trước nhưng cuối cùng đã đổ vỡ chỉ vì hay tin Barcelona vào cuộc, CLB Đức đã hét giá ngôi sao của họ từ 60 triệu lên thẳng 100 triệu Euro.
Real Madrid từ bỏ Luka Jovic khi Frankfurt hét giá 100 triệu Euro

Năm ngày trước, đài Sky Sport quả quyết là Real Madrid đã mua được chân sút lợi hại ngườì Serbia Luka Jovic với giá 60 triệu Euro. Nhưng thực tế là thỏa thuận đã bị hủy bỏ chỉ vì Eintracht Frankfurt muốn bán ngôi sao với giá cao hơn nữa.
Theo thông tin từ Jugones, Real Madrid đã loại trừ việc ký hợp đồng với Jovic sau khi Eintracht Frankfurt cảnh báo rằng các cuộc đàm phán vẫn đang mở, và hét giá đến 100 triệu euro. Một số tiền mà CLB Tây Ban Nha không sẵn sàng chi trả. 
Đúng là Luka Jovic đã có một mùa giải xuất sắc, chứng tỏ là một trong những tiền đạo hiệu quả nhất và trở thành tài sản nóng trên thị trường, nhưng Real Madrid sẽ không chi trả số tiền đó khi họ tin là cầu thủ không đáng giá như vậy. Vấn đề quan trọng nhất chính là CLB hoàng gia không muốn bị đối tác bắt chẹt và nâng giá tùy tiện.
Thực tế là trong 2 mùa giải qua, Frankfurt toàn sử dụng cầu thủ 21 tưổi này theo hợp đồng cho mượn từ Benfica và chỉ mới ký chính thức với chàng trai hồi tháng 4, trong bản hợp đồng dài đến 2023. Bán được 60 triệu Euro là con số không tưởng khi Frankfurt rất hời trong thương vụ này. Nhưng sau khi đạt thỏa thuận với Real, Franfurt chợt phát hiện là Barcelona cũng quan tâm, nên họ quyết định… trở cờ.
Chiều nay, Giám đốc thể thao Fredi Bobic của Frankfurt thổ lộ trên Fox Soccer: “Tại thời điểm này, không có thỏa thuận nào. Nhưng sự thật là có những cuộc đàm phán. Có rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm đến Luka (Jovic)".
Website Jugones đã đưa ra nhiều dấu hiệu về quyết tâm chuyển nhượng của gã khổng lồ xứ Catalan. Barcelona đã thể hiện sự quan tâm đến Jovic trong vài tháng qua, và khi nhận thức được sự rút lui của Real, họ biết mình có cơ hội chộp lấy chân sút trẻ... bất kể Griezmann có gia nhập đội bóng xứ Catalan hay không. 
Barcelona đang tách bạch chuyện mua Luka Jovic với ý đồ chuyển nhượng tiền đạo Griezmann người Pháp. Hiển nhiện, Barca rõ ràng họ muốn có một tiền đạo khác vào mùa hè này. Sự suy tàn của Luis Suarez là điều hiển nhiên và tại Camp Nou nhận thức được rằng họ cần tăng cường tiền đạo nhiều hơn nữa. Với việc Madrid rút lui, Jovic có thể là người được Barca chọn.

Tin cùng chuyên mục