Real Madrid từ bỏ giấc mộng theo đuổi Robert Lewandowski

Robert Lewandowski sẽ không gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới khi đội bóng Hoàng gia rút  khỏi cuộc đàm phán với chuyên gia “phá vỡ hợp đồng” Pini Zahavi, trong nỗ lực chuyển nhượng tiền đạo người Ba Lan.
Robert Lewandowski sẽ phải từ bỏ giậc mơ sang Real Madrid.
Robert Lewandowski sẽ phải từ bỏ giậc mơ sang Real Madrid.

Ngôi sao tấn công của Bayern Munich đã kết nối mạnh mẽ với Kền kền trắng trong mùa hè khi báo giới quả quyết là Real Madrid muốn xây dựng lại đội hình trong mùa giải mới sau một chiến dịch đáng thất vọng trong nước.

Với phong độ mờ nhạt của Karim Benzema trước khung thành, việc Los Blancos săn đuổi chân sút toàn năng bậc nhất châu Âu hiện thời trở thành mục tiêu thiết yếu. Thêm nữa, cơ hội để hợp đồng thành công khi Lewandowski lộ ý định ra đi khi thuê Pini Zahavi danh tiếng làm người đại diện nhất thời. Zahavi nổi tiếng toàn thế giới với thương vụ phá vỡ hợp đồng 222 triệu Euro để đưa Neymar sang Paris Saint Germain hồi mùa hè. Một thương vụ ngoạn mục đến mức khi Neymar ra đi Barca bất ngờ trở tay không kịp. Và tất nhiên, Lewandowski thuê “chuyên gia” chỉ để mở lối cho anh rời Munich.

Nhưng giờ đây, giấc mơ sang Bernabeu của Lewandowski đã tan vỡ khi Real Madrid kết thúc cuộc thương thảo với chuyên gia người Israel Pini Zahavi, đồng nghĩa với việc họ từ bỏ mục tiêu chuyển nhượng Lewandowski.

Chủ tịch điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern nở nụ cười hài lòng khi ông luôn quả quyết với tờ nhật báo thể thao có doanh số cao nhất Đức, Kicker rằng ngôi sao 29 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo Bayern mùa tới. “Bây giờ mọi người sẽ không phải lo về Robert Lewandowski và mối quan  hệ với Bayern. Bây giờ chúng tôi rất gắn bó với nhau. Chúng tôi biết thứ mình có trong Robert Lewandowski. Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi vẫn còn hợp đồng lâu dài. Bạn không cần phải lo nữa – mùa tới cậu ấy sẽ lại chơi cho Bayern Munich”.

Lewandowski hiện là Vua phá lưới Bundesliga với 29 bàn và nếu tung lưới Stuttgart trong trận đấu cuối mùa của Bayern, anh sẽ cân bằng kỷ lục ghi 30 bàn trong 3 mùa giải liên tiếp của huyền thoại Gerd Muller. 

Tin cùng chuyên mục