Real Madrid treo giá bán Gareth Bale 100 triệu euro

Ngày 6-7, CLB Real Madrid tuyên bố sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro. 
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid.
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid.
Sở dĩ Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự phải cân nhắc kế hoạch trên nhằm rộng đường gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe của CLB Monaco.
Ngoài ra, tiền sử chấn thương của ngôi sao người Xứ Wales cũng trở thành mối lo ngại thường trực với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó theo giới truyền thông Pháp, tiền đạo Mbappe thừa nhận muốn chuyển sang khoác áo "kền kền trắng'' nhưng sẽ chỉ gật đầu nếu được HLV Zinedine Zidane đảm bảo một suất đá chính trên hàng công.Lukaku đầu quân Manchester United 
Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ sẽ sớm có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế và nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt trong chuyến du đấu Mỹ cuối tuần này của Quỷ đỏ.
Real Madrid treo giá bán Gareth Bale 100 triệu euro ảnh 1 Lukaku (áo xanh) trong màu áo Everton đối đầu với Manchester United mùa bóng vừa qua
Manchester United ban đầu ngắm Alvaro Morata cho vị trí thay thế Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, do bị Real Madrid liên tiếp ép giá, đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển hướng rất nhanh sang Lukaku. Mùa vừa rồi, Lukaku đã có 25 pha lập công cho Everton trong 37 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục