Real Madrid: Sức mạnh và vẻ đẹp

Một khởi đầu mỹ mãn của Real Madrid ở La Liga, sau khi đã liên tiếp giành các danh hiệu Siêu Cúp châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trên sân Riazor, Real khẳng định vị thế nhà ĐKVĐ bằng trận thắng dễ dàng trước chủ nhà Deportivo. 
Một chiến thắng vượt trội về mọi mặt, và thể hiện rất nhiều điểm tích cực của Real. Những gì diễn ra ở Riazor cũng nói lên một điều, Real vẫn chưa đi hết giới hạn về sức mạnh.
Real Madrid: Sức mạnh và vẻ đẹp ảnh 1 Real có chiến thắng dễ và đầy thuyết phục
Ở Riazor, chủ nhà Deportivo nhập cuộc sôi nổi hơn rất nhiều. Đã có những pha bóng nguy hiểm thực sự được đội bóng xứ Galicia tạo ra. Cụ thể là tình huống Andone dứt điểm, khiến Keylor Navas phải trổ tài. Nhưng áp lực mà Depor tạo ra là chưa đủ lớn để có thể quật ngã Real. Rất chậm rãi chơi bóng, Real từng bước kiểm soát thế trận, và thể hiện sức mạnh của mình. 
Đầu tiên là tình huống mở tỷ số của Gareth Bale, chấm dứt khoảng thời gian tệ hại của cá nhân anh. Một pha bóng mà Bale nhẹ nhàng kết thúc vào khung thành trống, sau pha kiến tạo của Benzema. Xa hơn, đó là thành quả từ pha phối hợp chính xác, dẫn đến cú sút xa của Modric, khiến thủ môn Ruben vất vả cản phá. Nhiệm vụ còn lại dành cho Benzema và Bale tỏa sáng.
Bàn thắng thứ hai diễn ra sau đó không lâu là một kiệt tác của phối hợp tập thể. Xuất phát từ chân thủ môn Keylor Navas, bóng được Casemiro kết thúc thành bàn, với pha kiến tạo của Marcelo. Tất cả gói gọn trong 107 giây, với 44 đường chuyền có sự tham gia của toàn bộ thành viên Real hiện diện trên sân. Depor không có bất kỳ phản ứng nào trước khả năng phối hợp nhịp nhàng và đa dạng của đội bóng thủ đô Madrid.
Trong hiệp hai, bàn thắng thứ 3 của Real cũng là thành quả đẹp mắt từ sự phối hợp tập thể. Mọi thứ chính xác gần như tuyệt đối, từ cách triển khai bóng đến việc di chuyển, xử lý những động tác kỹ thuật mà không hề thừa, trước khi Toni Kroos từ tuyến hai băng lên dứt điểm như chỗ không người. 
Cầm bóng, chuyền bóng, di chuyển, tạo áp lực, hiệu quả trong tấn công, Real là hiện thân của thứ bóng đá hiện đại. Real mạnh mẽ trong chiến đấu, nhưng đầy vẻ đẹp và sự ngẫu hứng. Chính độ chính xác rất cao cũng là một vẻ đẹp riêng của Real. Zidane đang mang đến những giá trị tuyệt vời cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Sau 4 trận đấu chính thức, ngoài 2 danh hiệu, Real có đến 7 cầu thủ khác nhau lập công. Đó là Zidane chưa có trận nào tung đội hình mạnh nhất. Luôn có những thay đổi, báo hiệu một mùa giải mà việc xoay vòng sẽ được áp dụng tối đa. Khởi đầu ở La Liga báo hiệu, Real đang sẵn sàng cho hành trình chinh phục vinh quang mới.

Tin cùng chuyên mục