Real Madrid – Real Sociedad: Kỳ vọng vào chân sút Gareth Bale (Mới cập nhật)

Real Madrid phải quay lại với con đường chiến thắng để thu ngắn khoảng cách với tốp đầu bảng và Real Sociedad thực sự là miếng mồi ngon cho Kền kền trắng khi họ đang hết sức khát điểm.
Gareth Bale bứt phá qua các hậu vệ Sociedad.
Gareth Bale bứt phá qua các hậu vệ Sociedad.

Máy tính dự đoán: Real Madrid – Real Sociedad 2-0

Khả năng thắng cuộc: Real Madrid 41% hòa 35% Real Sociedad 24%

Kền kền trắng đã gây thất vọng trong trận đấu đầu năm mới khi để Villarreal cầm hòa 2-2 trong trận đá bù vòng 17. Kết quả hòa đó khiến Real Madrid không thể bắt kịp đội hạng 3 Sevilla mà cũng không thu hẹp được khoảng cách 7 điểm so đội đầu bảng Barcelona.

HLV Santiago Solari biện bạch là cầu thủ của ông không phải là cỗ máy nên không thể thắng mọi trận, ông cũng biện minh cho chuyện hậu vệ người Brazil Marcelo chỉ ra sân 10 lần trong cả lượt đi Liga.

Tuy nhiên, Solari sẽ chẳng thể biện minh điều gì nếu không thắng Sociedad trên sân nhà. Sociedad chưa bao giờ là mối bận trâm của Kền kền trắng khi họ thắng dễ trong 7 lần gặp gần nhất, ghi 22 bàn mà chỉ lọt lưới 5 bàn.

Sociedad đang chơi bết bát khi thua liền 4 trận  gần đây trước các đội làng nhàng như Betis, Getafe, Valladollid và Alaves. Chẳng lẽ họ có đủ tiềm lực để hạn chế cường đĩch như Real Madrid.

SGGP Dự đoán: Real Madrid – Real Sociedad 3-0

Real Madrid – Real Sociedad: Kỳ vọng vào chân sút Gareth Bale (Mới cập nhật) ảnh 1 Mô tả ảnh
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục