Real Madrid quyết thắng World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Sau khi ghi thành tích độc nhất vô nhị, thắng Champions League 3 năm liền, Real Madrid đang muốn đăng quang ở đấu trường thế giới 3 năm liên tiếp. Tiền vệ Toni Kroos tin rằng chiến thắng này sẽ giữ Real Madrid trụ ở đỉnh cao một thời gian dài.
Toni Kroos đ0i bóng qua hậu vệ Kashima Antlers
Toni Kroos đ0i bóng qua hậu vệ Kashima Antlers
 Los Blancos đã đặt vé vào trận chung kết World Cup các CLB khi đánh bại đội bóng Nhật Kashima Antlers 3-1 hôm thứ Tư sau cú hat-trick của Gareth Bale.

Đối thủ tiếp theo của Real sẽ là đội chủ nhà Al Ain của Abu Dhabi. Trận chung kết diễn ra vào thứ bày trên sân Zayed Sports City,
Dù Real Madrid được xem là ứng viên sáng giá, song Kroos tin là Kền kền trắng không thể đánh giá thấp Al Ain. “Tôi không có thời gian xem trận bán kết còn lại nên không biết gì về đối thủ sắp tới của mình.
“Chúng tôi không biết nhiều về họ nhưng chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải chơi tốt nếu muốn giành danh hiệu này”.
“Đây là những trận đấu tương tự ở Champions League, bạn cần duy trì tập trung. Hôm nay, chúng tôi đã không nhập cuộc tốt, nhưng chúng tôi đã khá hơn khi thời gian trôi qua. Hiệp hai thật tuyệt vời, chúng tôi đã có được những bàn thắng”.
“Bạn rất khó để đến đây dự giải vì bạn cần vô địch Champions League. Nếu bạn đến đây, bạn phải cố gắng và giành chiến thắng.
Động lực của chúng tôi cũng giống như những năm khác. Chúng tôi có cơ hội giành được điều này trong năm thứ ba liên tiếp và không có động lực nào lớn hơn điều này.
Al Ain đã đánh bại nhà vô địch Cúp Libertadores River Plate trên chấm phạt 11m trong trận bán kết.

Tin cùng chuyên mục