Real Madrid nắn gân Pochettino: Đừng nói đùa quá trớn!

Real Madrid chiếu nay đã đưa ra một tuyên bố thông qua trang web chính thức của họ để đáp lại phát ngôn của HLV Tottenham Mauricio Pochettino trước cuộc đụng độ với Liverpool ở Madrid.
HLV Tottenham Mauricio Pochettino
HLV Tottenham Mauricio Pochettino

Pochettino đang chuẩn bị cho trận cầu quan trọng nhất sự nghiệp, trận chung kết với Liveprool trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid. Và trong lúc cao hứng, nhà cầm quân người Argentina đã nói đùa vài chuyện liên quan đến Kền kền trắng và cả Chủ tịch Florentino Perez!

Chẳng biết Pochettino nghĩ gì mà lại phao lên rằng ông khi ông hỏi mượn Trung tâm thể thao đa năng của Real Madrid để làm chỗ trú ngụ, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League vào ngày 1-6 thì ông chủ tịch CLB này đã từ chối. Câu nói nguyên văn của Pochettino như sau: “Tôi đã hỏi là liệu chúng tôi có thể ngủ trong Sport Center của Real Madrid hay không nhưng Perez nói rằng tôi chỉ có thể ngủ ở đấy khi tôi trở thành HLV của Real Madrid”.

Hôm thứ Sáu, bản thông báo chính thức của Real Madrid tiết lộ là CLB rất “ngạc nhiên trước những tuyên bố của Pochettino” và “muốn làm rõ là Tottenham chưa bao giờ đưa ra yêu cầu như thế”.
Real Madrid nhấn mạnh: "Tất cả các yêu cầu được gửi đến Real Madrid chỉ đề cập và dành riêng cho việc sử dụng sân tập và phòng thay đồ của Ciudad Real Madrid. Và tất cả những yêu cầu đó đều được CLB chúng tôi đáp ứng”.

"Do đó, Liverpool có kế hoạch tập luyện tại các cơ sở của chúng tôi vào sáng thứ Bảy, ngày 1-6. Còn Tottenham sẽ tập luyện vào thứ Năm, ngày 30-5 và thứ Sáu, ngày 31-5"

Real Madrid nhắc lại rằng "không ai hỏi mượn Sport Center lần nào" để cư trú trong đó trước thềm trận chung kết Champions League. Và việc Tottenham nói đến Chủ tịch Perez là thiếu tế nhị và sai sự thật. HLV Pochettino quả đã đi quá trớn khi “nói đùa mà như nói thật”.

Tin cùng chuyên mục