Real Madrid - Man.United: Thời khắc 1 giờ 45 ngày 9-8

Tâm thế bước vào đại chiến của 2 bên hoàn toàn trái ngược nhau. Ở Manchester, Mourinho đã có được đội hình gần như là hoàn hảo khi Matic vừa cập bến sân Old Trafford.
Real Madrid - Man.United: Thời khắc 1 giờ 45 ngày 9-8
Man.United thắng 6/7 trận giao hữu tiền mùa giải, trong đó có chiến thắng trước chính Real Madrid. Bản hợp đồng mới Romelu Lukaku cũng đã hoà nhập rất nhanh và toàn bộ hệ thống của Man.United đã thực sự nóng máy, sẵn sàng đánh chiếm danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới.

Trong khi đó ở Real Madrid, đoàn quân áo trắng đang thể hiện bộ mặt ì ạch, rệu rã sau một mùa bóng lịch sử. Họ không thắng 4/5 trận giao hữu tiền mùa giải, trận thắng duy nhất là trước MLS All-Stars (thắng bằng pen). Đội trưởng Sergio Ramos tập trung muộn so với toàn đội, còn Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn ngồi dự bị trận Siêu Cup mặc dù anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký của Zidane, vì anh chỉ mới trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè. Họ cũng không có tân binh nào thật sự nổi bật trong khi đã bán đi những cầu thủ rất quan trọng mùa trước. Gareth Bale cùng Karim Benzema thi đấu mờ nhạt trong loạt trận giao hữu.

Hai bộ mặt trái ngược của 2 đội. Cùng chờ xem ai sẽ là người đưa được Siêu Cup châu Âu về phòng truyền thống của mình. Chúng ta cùng chờ thời khắc 1 giờ 45, ngày 9-8-2017.

Tin cùng chuyên mục